PDA

View Full Version : Khi chồng cặp bồ có những dấu hiệu như thế nào?


emcuangayhomqua
12-03-2015, 11:22 AM
Chồng là trụ cột của gia đình, vì thế chuyện chồng cặp bồ là câu chuyện đau lòng mà các bà vợ cần phải có cảnh giác và nhận biết được những dấu hiệu nhận biết để phát hiện chồng cặp bồ sớm để hành xử cho hợp lí.


Chồng cặp bồ thường thay đổi tâm trạng thất thường

http://4.bp.blogspot.com/-AtgzB9x46jc/VQEMukRGxcI/AAAAAAAABH8/_ZlZ6mh6SHo/s1600/chong-cap-bo-1.jpgChồng cặp bồ thường thay đổi tâm trạng thất thường

Gần đây bạn thấy chồng thường hay có lúc thay đổi tâm trạng buồn vui thất thường, có thể vui vì anh ta đã có cô bồ mới nóng bỏng hấp dẫn – buồn vì anh ta có cảm giác hối hận về sự lừa dối của mình. Đây đôi khi là biểu hiện chồng cặp bồ hoặc đang cố giấu diếm bạn một chuyện gì đó, bạn nên quan tâm đến chồng mình hơn để có thể biết được bí mật thật sự đằng sau chứ đừng vội vã chụp cho chồng mình cái mũ đi cặp bồ.

Bài viết đang được quan tâm:

- vov cửa sổ tình yêu (http://tuvanlinhtam.com/vov-cua-so-tinh-yeu)
-Chuyện gia đình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/chuyen-gia-dinh-co-giong-nhu-truyen-co-tich.html)

Bảo vệ máy tính và điện thoại khỏi tầm tay bạn
Chồng cặp bồ thường xuyên có những tin nhắn và cuộc điện thoại bí mật vì thế, khi đó chàng thường sẽ để máy tính và điện thoại của mình khỏi tầm kiểm soát của bạn. Nếu chàng có những biểu hiện này, bạn cũng nên tôn trognj quyền riêng tư của chồng, nhưng mặt khác, bạn cũng cần tìm hiểu chuyện chồng cặp bồ là có thật hay không hay chỉ là bạn đang ghen bóng ghen gió.


Quan tâm đến vợ quá mức vì chồng cặp bồ cảm thấy tội lỗi


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/03/chong-cap-bo-2.jpgchồng cặp bồ thường hay quan tâm đến vợ quá mức vì cảm giác tội lỗi



Khác với những bà vợ khi đi cặp bồ thường hay biểu hiện lạnh nhạt, thì những ông chồng cặp bồ lại thường quan tâm và yêu chiều vợ nhiều hơn, phần lớn là vì cảm giác tội lỗi với vợ. Nếu chồng bạn thường xuyên tặng hoa, tặng quà bạn chẳng vì lí do gì, khi hỏi thì trả lời qua loa, thì bạn cũng nên đề phòng. Chồng cặp bồ cũng sẽ quan tâm đến thời gian biểu của bạn để có thể hẹn hò với cô bồ thoải mái mà không sợ bị bắt quả tang. Nhưng bạn cũng đừng quá đa nghi khi cho rằng khi chồng quan tâm thì chắc chắn là anh ta đang ngoại tình với cô bồ trẻ nào đấy, đó cũng đôi khi là hành động mà chồng bạn đang muốn thể hiện tình yêu của mình đối với bạn.


Chồng cặp bồ thường có những khoản chi tiêu mập mờ
Chồng cặp bồ sẽ thường xuyên phải có những khoản chi tiêu để có thể chu cấp cho cô bồ nhỏ của mình, mà những khoản chi này thì chẳng thể nói với vợ. Chính vì thế, khi chồng bạn có những khoản chi tiêu mập mờ với số lượng lớn mà chẳng thể giải thích rõ cho bạn thì bạn nên để phòng. Tuy nhiên, bạn cũng phải là người lí trí, không vội cho rằng chồng cặp bồ mà nên tìm hiểu rõ nguyên nhân. Đôi khi, khoản tiền mập mờ đó là anh ấy đang cố giấu bạn để mua tặng bạn một món quà bất ngờ cho dịp đặc biệt nào đó.Hãy là người vợ lí trí và có những hành động sáng suốt khi phát hiện những biểu hiện làm bạn nghi ngờ rằng chồng cặp bồ.

Nguồn bài viết:
http://tuvanlinhtam.com/tag/tam-su-gia-dinh-tan-vo