PDA

View Full Version : Áo gia đình & 1 số cách chọn lựa


lenghi2303
12-03-2015, 09:30 AM
Tháng 12, chính là cơ hội để shopping và lập kế hoạch đi chơi xa cho những người trong nhà. Lúc này một số gia đình trẻ thường hay sử dụng áo gia đình (http://bantinvn102.com/lam-the-nao-de-tim-mua-duoc-nhung-mau-ao-gia-dinh-li-tuong/) để xuất hiện ở những buổi gặp gỡ, du ngoạm. Để có thể đáp ứng thị hiếu khách hàng vì thế bây giờ trên thị trường có rất là nhiều loại áo cùng muôn vàn thiết kế & gam màu thỏa thích để cho mọi người lựa chọn. Dưới đây là một số kinh nghiệm để bạn tìm mua được kiểu áo ưng ý cho gia đình mình.

Trong khi chọn mua áo gia đình mọi người cần chú ý 1 số mặt hàng có chất liệu vải cô tông nguyên chất để tạo ra sự mềm mịn, co giãn bốn chiều, thấm mồ hôi, để giúp những người ở trong gia đình tự do chạy nhảy mà chả đem tới cảm giác nóng nực khi sử dụng. Áo gia đình từ vải hoàn toàn thun cô tông sẽ đàn hồi rất tốt, chất vải ấy khá đẹp, chả đi màu khi bạn giặt sạch nhiều lần, chẳng ra lông sau một thời gian sử dụng. Mọi người có thể an tâm với loại vải này. Chắc hẳn các bạn sẽ chả thất vọng khi sử dụng chúng.

http://resource.hula.vn/images/products/2013/8/10/normal/ao-gia-dinh-simple-1395826092.jpg

Hiện tại trên thị trường có ngập tràn kiểu áo gia đình đa dạng phong phú từ kiểu dáng và gam màu thí dụ như: trang phục thun, áo sơmi, áo khoác ngoài,... ngoài ra chúng ta còn có thể dễ dàng in hình ảnh, các khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình lên trên áo. Các bạn sẽ có vô số sự lựa chọn hơn để thích hợp với sở thích ăn mặc của từng người.

Trong khi tìm chọn áo gia đình (http://chuyenmucmeovat.com/tu-van-chon-mua-ao-gia-dinh-dep-lung-linh/) chúng ta nên ưu tiên những dạng áo có kiểu tiết, hình tiết giản đơn, tone màu pastel thí dụ như trắng, nâu đen, xám vì một số màu ấy rất là dễ kết hợp, bạn sẽ chẳng tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn được 1 món đồ phụ kiện như ý. Vài gam màu chẳng hạn đỏ sẫm, xanh lam cũng rất phù hợp cho áo gia đình. Những gam màu đó sẽ giúp bé chơi đùa hết mức mà chẳng ngại vết dơ. Mọi người không nên chọn mua nhiều dạng áo gia đình có hoa văn chấm bi nho nhỏ bởi vì nó sẽ khiến cho các bé hơi phì & chẳng nhỏ xinh. Chúng ta hãy chọn sắm nhiều họa tiết kẻ sọc lớn vì trông người diện khỏe mạnh & tạo ra điểm nhấn lạ mắt rất đẹp mắt. Mỗi khi lựa chọn áo gia đình giành cho trẻ các bạn đừng nên chọn những món đồ quá bó quá bởi do sẽ hạn chế khả năng "lanh lợi" của bé con và bí bách mỗi khi bé yêu ra nhiều mồ hôi, điều đó sẽ khiến cho bé yêu nóng nực và tạo ra 1 số căn bệnh cho da ví dụ như dị ứng da….

http://resource.hula.vn/images/products/2013/7/3/normal/ao-gia-dinh-cute-4-nguoi-1395998849.jpg

Đối với các bé gái thì bạn có thể mix áo pull chung với váy và đôi giày búp bê sẽ vô cùng điệu đà. Còn những nhóc con t-shirts kết hợp với quần đùi chắc chắn là sự chọn lựa tuyệt vời nhứt. Bạn hoàn toàn có thể biến hóa các mẫu áo gia đình theo những kiểu khác nhau để tìm thấy chất riêng của từng thành viên trong gia đình. Còn áo sơ mi thì thế nào? Đơn giản thôi! Cách mix y chang như áo thun mọi người cũng có thể thoải mái mix với chân váy hoặc quần ngắn.

Đảm bảo 1 số lời khuyên phía trên sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc cho các bạn chọn mua được mẫu áo gia đình hợp ý nghen.