PDA

View Full Version : 1 số bí quyết để cho cái áo raglan luôn như mới


lenghi2303
12-03-2015, 08:48 AM
Nếu như các bạn từng trông thấy hoặc là từng dùng qua chiếc áo raglan (http://tuvanduongtrangda.com/nhung-cach-giup-cai-ao-raglan-luon-luon-nhu-moi/) thì ắt hẳn thấy thích mắt với nét khỏe khoắn, tinh nghịch mà nó mang đến. Tuy nhiên, raglan rất khác với các kiểu áo khác chính vì thế khâu bảo quản và làm sạch nó cũng cần phải chú ý hơn nữa để giữ chiếc áo này luôn luôn như mới. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó khăn hết, nếu như chị em giành một ít thì gian học hỏi 1 số kinh nghiệm phía dưới.

Cách thức giặt cái áo

Áo raglan khi vừa mới tậu về nhà có tông màu rất là đẹp mắt, do đó trong lần giặt đầu tiền các bạn đừng nên ngâm item này lâu quá trong các loại thuốc tẩy rửa mạnh quá, để tránh làm màu cái áo bị lem nhem hoặc đi màu. Để giặt sạch cái áo đúng đắn, mọi người phải sử dụng nước sạch ngâm cho chỗ dơ mềm đi và rồi dùng bàn tay chà sát nhè nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Đừng ngâm & giặt sạch áo cùng với 1 số bộ áo quần màu khác để không mắc phải vấn đề áo bị ra màu sau đó dây vô mẫu áo raglan (http://tudochoi123.com/ban-da-biet-cach-bao-quan-amp-lam-sach-ao-raglan/) yêu quí của bạn.

http://aolopteen.vn/media/product/aolopraglan-08.jpg
Dầu áo raglan có thể bị phai màu ở lượt giặt giũ ban đầu, nhưng mà cũng có phương pháp để chúng ta có thể giữ màu sắc của cái áo luôn luôn tươi mới, đó là lúc rinh về bạn phải ngâm nó bên trong một thau nước sạch ấm có bỏ vào một xíu dấm, để đó trong khoảng 30 phút sau đấy đem xả lại bằng nước sạch thiệt kĩ, bảo đảm cái áo của bạn sẽ luôn mới tinh.

Nhất định không nên giặt giũ áo raglan với nước sạch nóng, chẳng như bạn tưởng tượng nó có thể dễ dàng giặt áo nhanh chóng, tuy nhiên chúng sẽ làm cho chiếc áo bạn bị nở ra và nhanh chóng hư hỏng hơn. Ngay khi áo bị dính bẩn cứng quá, bạn không nên vội ngâm chiếc áo vào nước giặt hoặc là nước javen, chỉ đơn giản thấm 1 chút lên vết dơ thôi là được để không làm bay màu áo. Và sau khi giặt giũ xong, chúng ta không nên xài một số dòng nước xả mềm vải, nó chính là căn do làm cho áo của bạn rất dễ bị giãn ra nhanh hơn.

1 việc để ý nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đấy chính là, mọi người tránh vắt áo raglan mạnh tay quá để không khiến cái áo bị giãn & nhăn nhó. Nhất là đối với 1 vài mẫu raglan tay dài hãy kỹ lưỡng nếu không muốn cái áo yêu quí của các bạn trở thành “chiếc mền” rộng lùng thùng. Chỉ đơn thuần gập lại và rồi vắt nhè nhẹ cho nước đi ra rồi đem đi phơi là được.

http://s3.img.edn.vn/2013/a/o/ao-kim-tan-ao-tay-rap-ao-rap-lang-bo-si-toan-quoc-theo-xu-huong-kim-tan-the-heirs-f9c6bf-1386502716.jpg

Được sản xuất từ chất liệu cô tông do thế áo raglan rất dễ háo nước, vì thế các bạn cần phải giặt sạch áo thiệt kỹ càng khi vận động tiết mồ hôi nhiều, hay để chiếc áo ẩm thấp trong thời gian dài, chiếc áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo thành nhiều vết loang xấu xí. Tốt nhất, sau mỗi lần hoạt động hay dạo phố các bạn nên giặt sạch áo liền, để không diễn ra tình huống “mọc nấm” hay có mùi hôi. Những khi phơi áo raglan, mọi người nên lộn ngược áo lại & mang phơi tại nơi thoáng mát tránh tia sáng trực tiếp để không làm áo nhanh chóng bị đi màu.