PDA

View Full Version : Đồng Nai-Gia sư lớp 1-5


vi8iOzca2m
12-03-2015, 08:15 AM
Bạn băng khoăn vì lực học của con em mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con em bạn học tập?
Bạn trăn trở trong việc kiếm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Văn phòng chúng tôi giúp bạn chia sẻ những khó khăn cho việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư uy tín tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-bien-hoa.html) với Nhóm các gia sư, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng giảng dạy hiện đại & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Gia sư vừa dạy học vừa am hiểu tâm lý tình cảm của các cháu. Đặc biệt dạy khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có người dạy của chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về khả năng chuyên ngành và kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được trung tâm giao lớp. Vì vậy các Cha mẹ đảm bảo có thể hài lòng với phương pháp người dạy của văn phòng chúng tôi
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại gia nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Dạy học Anh Văn tiểu học cho các cháu trong chương trình anh văn trong lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu sắp vào lớp 1, các em gia su day kem lop 1 tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-o-dong-nai.html).
- Gia sư các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em tiểu học.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trong sách.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho hs học lực yếu.
- Tăng cường cho học trò chuyên.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Đáp ứng được nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề dạy tiểu học, Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ cần tìm gia sư dạy kèm lớp 5 tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-dong-nai.html)