PDA

View Full Version : Dịch vụ SEO website lên top google giá rẻ và uy tín


ambientaz
11-03-2015, 09:27 PM
Trong thời buổi kinh tế có nhiều khó khăn,thị trường kinh doanh trực tuyến phát triển thì ngành SEO đang trở nên một ngành nghề nóng hơn bao giờ hết. thời gian qua đã cho thấy có hàng nghìn doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa đã tìm hiểu và quan tâm tới các dịch vụ kinh doanh trực tuyến. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ uy tín và ổn định,chất lượng thì cũng là bài toán khó cho các đơn vị muốn tìm dịch vụ seo. Đáp ứng nhu cầu đó T - SEO chính thức ra đời .

Vậy T - SEO là gì :

- T - SEO là viết tắt của từ TTC - SEO, dịch vụ seo website lên top google giá rẻ của TTC, hiểu đơn giản là dịch vụ seo website thuê của chúng tôi. Chúng tôi sẽ các phương pháp seo, thủ thuật seo, kỹ năng seo, kinh nghiệm seo của các chuyên gia seo trong đội ngũ TTC, bao gồm các thành viên then chốt và đầy năng lực, nhiệt huyết và giỏi seo của chúng tôi nhằm đẩy từ khóa của khách hàng lên top đầu trang google.com.vn và google.com.


Dịch vụ seo của TTC có điểm gì đặc biệt :

- T - SEO là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ seo giá rẻ ra thị trường Việt Nam, đội ngũ T - SEO là những thành viên lão làng trong ngành seo, chúng tôi luôn chũm khôn xiết để hoàn thành tốt các giao kèo và yêu cầu của khách hàng. ngoại giả chúng tôi luôn tương trợ khách hàng seo các từ khóa phụ, seo có dấu tương trợ không dấu,seo google.com và google.com.vn....

- T - SEO là Seo Mũ Trắng, chúng tôi luôn tâm đắc với nghề, làm seo phải có đạo đức, ở T - SEO quý khách hàng không bao giờ cần lo lắng đến chất lượng dịch vụ seo của chúng tôi bởi chúng tôi cam kết bảo hành quờ website trong quá trình seo, chúng tôi bảo đảm không áp dụng các phương pháp seo mũ đen, seo bẩn vào website của khách hàng.

- T - SEO là đơn vị lấy giá SEO rẻ nhất, phí duy trì rẻ nhất và hỗ trợ nhiều nhất. Chúng tôi đã có thời gian dài hoạt động trong ngành SEO lâu dài,cho nên con đường SEO của chúng tôi đã sang trọng hàng nghìn biến cố và chúng tôi biết khắc phục chúng, chúng tôi đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ không tìm được một đơn vị nào tính giá seo và duy trì seo rẻ hơn TTC ( trừ các đơn vị seo mũ đen, không quan tâm đến lợi ích và sự an toàn cho website của khách hàng )

- T - SEO là có liên kết với 5 đơn vị cung cấp dịch vụ kinh dinh trực tuyến lớn trên toàn quốc, chúng tôi có mối quan hệ đối tác và bạn bè với rất nhiều thành viên lão làng trong ngành SEO, kể cả các cao thủ ở ẩn,bởi vậy chúng tôi có thể lớp sự giúp đỡ đắc lực từ họ.

- T - SEO nhận seo cả những từ khóa khó mà các đơn vị seo khác không dám làm, chúng tôi có đủ năng lực và khả năng để đáp ứng đầy đủ đề nghị của khác hàng....( T - SEO không nhận seo các từ khóa và website có nội dung mẫn cảm, vi bất hợp pháp luật, trái với thuần phong mỹ tục của người việt nam và trái với đạo đức làm người).

- T - SEO nhận phục hồi các trang website bị google phạt ( website bị google sanbox, google pennalty, google penguin,,). Chúng tôi sẽ phục hồi và đẩy top lại các trang website của quý khách hàng bị phạt do sử dụng các hình thức seo mũ đen, spam dẫn đến bị google cho vào danh sách đen. Chúng tôi sẽ khảo sát và đưa ra phương pháp hồi phục cho website của bạn. ( TTC khuyến cáo khách hàng nếu như tên miền không có giá trị cao,là thương hiệu của doanh nghiệp thì có thể bỏ đi và dùng tên miền mới để seo lại vì quy trình bình phục website khá tốn kém và mất thời gian).

- T - SEO là đơn vị vận dụng marketing tổng thể cho website, SEO chỉ là một khía cạnh rất nhỏ của marketing online, chúng tôi còn có facebook marketing, youtube marketing, đăng tin rao vặt, forrum seeding, quảng cáo banner, quảng cáo google adword...nên chi khi quý khách dùng dịch vụ T - SEO thì quý khách sẽ chấp thuận với chất lượng dịch vụ đạt được và được tư vấn thêm marketing trực tuyến tốt nhất.

- T - SEO nhận SEO cả google.com.vn và google.com cho các thị trường trong và thị trường nước ngoài

- T - SEO nhận đào tạo seo và tập sự viên seo trên toàn quốc, chúng tôi là những người tâm đầu ý hợp với nghề và chúng tôi sẵn sàng san sớt các kinh nghiệm đó với các bạn, những đội ngũ seo của tương lai.

Báo giá dịch vụ SEO của T - SEO theo từ khóa :

a - báo giá theo độ khó của từ khóa :
- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 1 : Giá từ 500.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 2 : Giá từ 1.500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 3 : Giá từ 2.500.000 vnđ đến 3.5000.000 vnđ

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 4 : Giá từ 3.500.000 trở lên

Liên hệ với chúng tôi để biết cách phân loại từ khóa theo nhóm độ khó và được báo giá nhanh nhất ( thời gian chỉ trong 15 phút).

b - báo giá theo đẳng cấp của từ khóa :

- SEO từ khóa top 10 : tính giá bằng giá báo giá theo độ khó của từ khóa.

- SEO từ khóa top 7 : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 1,2.

- SEO từ khóa top 5 : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 1,5.

- SEO từ khóa top 3 : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 2.

c - phí duy trì seo sau đẩy tốp :

- Chúng tôi tính giá SEO trung bình từ 15% đến 35% tùy từng hợp đồng seo, số lượng từ khóa và độ khó của từ khóa.

Báo giá dịch vụ SEO google tổng thể cho website :

- Các bạn cần Seo cho hệ thống vài trăm từ khóa nhằm tạo tìm lực cạnh tranh với các đối thủ đang dẫn đầu lĩnh vực. Hãy liên tưởng với chúng tôi. Càng nhiều từ khóa thì chúng tôi sẽ có cách tối ưu nên chi giá SEO sẽ rẻ hơn rất nhiều mà từ khóa lại rất ổn định bởi phương pháp SEO tổng thể. Chúng tôi có chiến lược Seo nhiều từ khóa cho cùng một website, cùng 1 link sau này rất dễ bảo trì => uổng bảo trì thấp nên nếu tính ra phí tổn thì seo tổng thể của google giá rẻ hơn rất nhiều .

T - SEO là dịch vụ seo chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất :

Chúng tôi kiêu hãnh là đơn vị seo chuyên nghiệp, thứ hạng và làm việc có trách nhiệm nhất. Với T - SEO đạo đức nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. do vậy với chúng tôi, hoàn thành việc SEO chưa phải là cái đích cuối cùng vì với T - SEO thì cùng với khách hàng phát triển kinh dinh và thu về nhiều lợi nhuận mới là cái chúng tôi hướng tới. T - SEO cam kết hoàn tiền 100% số tiền đã thu của khách hàng nếu như khách hàng không ưng về dịch vụ SEO của chúng tôi.

Khách hàng của T - SEO là ai :

Khách hàng của T - SEO là các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn và các tổng công ty.... T - SEO cam kết giữ bí hiểm khách hàng và các phương thức kinh doanh của họ. T - SEO cũng cam kết giữ bí hiểm cho các đơn vị hiệp tác và đối tác seo,cộng tác viên SEO của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng trong con đường kinh dinh chữ tín là quan yếu nhất.

Chúng tôi nhận SEO trên khắp mọi miền của đất nước và cả những khách hàng nước ngoài. Bạn hoàn toàn an tâm về phương thức hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi có những hình thức bảo đảm và giao kèo ký kết làm bằng lòng mọi khách hàng dù không trực tiếp gặp mặt.

Nguồn: http://www.vietimg.vn/tu-khoa/ten-mien