PDA

View Full Version : Bình Dương-Dạy kèm cấp 1


vi8iOzca2m
11-03-2015, 05:22 PM
Nhiều cha mẹ trăn trở cho sức học cho bé mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ quan tâm đến việc tìm một giáo viên nam nữ dạy cấp 1 hiệu quả?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng đến việc học cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai binh duong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-binh-duong.html) với Hàng ngũ các gia sư, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên ngành sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, khả năng truyền đạt hiện đại & tác phong sư phạm vững vàng tại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Trung tâm gia sư vừa kèm học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của học trò. Quan trọng nhất dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự cảm nhận tốt, chỉ với thầy cô giáo dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi bàn giao lớp. Cho nên các Cha mẹ bảo đảm có thể yên tâm về chất lượng gia sư của trung tâm
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Nhận dạy tận nhà nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Đến dạy tiếng anh cấp 1 cho các cháu đang học chương trình anh văn trên lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các em sắp vào lớp 1, các em gia su day kem lop 2 tai binh duong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-binh-duong.html).
- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình trên trường.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho hs học lực yếu.
- Tăng cường cho các bé khá giỏi.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được nhu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư cấp 1, Chúng tôi nhanh chóng cung cấp cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu phụ huynh có con em đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp thu tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi cho trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn đang tìm gia sư dạy kèm lớp 5 tại bình dương (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-binh-duong.html)