PDA

View Full Version : Sàn gỗ giá rẻ đẳng cấp quốc tế


Nguyenxoatb
11-03-2015, 02:33 PM
Sàn gỗ công nghiệp Cao cấp tự nhiên giá rẻ. Nhận thi công sàn gỗ tận nơi, tư vấn sàn gỗ , báo giá sàn gỗ (http://sandep24.com/gia-san-go.html)lắp đặt phù hợp với công trình, không gian thiết kế, màu sắc phù hợp với căn nhà của bạn.
- Những ưu điểm và nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên :
Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên :
--Vân gỗ thật , đẹp tư nhiên
--Khả năng chống nước cao , bền bỉ theo thời gian
--Không dùng độc tố hóa chất , rất tốt cho sức khỏe con người
--Là loại vật liệu gỗ cao cấp , sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng
--Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng , bảo trì lại bề mặt như mới.
Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên:
--Là sản phẩm gỗ nên có nguy cơ bị mối mọt.
--Tẩm sấy không chuẩn có khả năng bị cong vênh.
-- Độ đồng đều màu sắc không cao.
--Chống xước bề mặt kém hơn sàn gỗ công nghiệp....
Sàn gỗ đẹp (http://sandep24.com/san-go-dep.html) sử lý theo công nghệ tiên tiến các sản phẩm đồng đều và giữ được màu sác tự nhiên trong cả quá trình sử dụng, sàn gỗ tự nhiên được dùng từ các loại gỗ quý như: Căm xe, Sồi trắng, Teak, Chiuliu, Walnut, Gõ đõ, Giáng hương, Beech, Ash. Phôi gỗ tự nhiên được nhập từ các nước có nguồn gỗ tốt như Lào, Indo, Mianma, Mỹ, Nga.
Sàn gỗ 24 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế về chất lượng sàn gỗ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng công trình, an toàn đa dạng về mẫu mã và mang tính thẩm cao rất phù hợp với cuộc sống hiện đại và phát triển như hiện nay của Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách hàng được tư vấn một cách nhiệt tình chu đáo về các loại sản phẫm phù hợp với diều kiện mội trường, phù hợp với không gian kiến trúc, không gian tự nhiên, nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Hiện nay trên thị trường, sàn gỗ giá rẻ (http://sandep24.com/san-go-gia-re.html) ngày càng nhiều, đa dạng, phổ biến cả về màu sắc và kiểu dáng và hẳn hầu hết trong số chúng ta thì không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu lát sàn gỗ công nghiệp mới này
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728

meokitty1991
11-03-2015, 08:21 PM
Ở máy chủ mới Di Hoa Cung, khắp nơi từ tân thủ thôn đến thành thị, môn phái đều là cảnh chen chân làm nhiệm vụ của game thủ.

Chính thức khai mở lúc 15h ngày 10/03/2015, máy chủ Di Hoa Cung của Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) đã giải tỏa được cơn khát của cộng đồng về một vùng đất mới, thu hút một lượng người chơi đông đảo, tạo nên không khí hào hứng chưa từng có.

Ngay từ khi vừa có thông tin mở máy chủ, cộng đồng đã rục rịch tổ chức lực lượng, chiêu mộ hiền tài chuẩn bị chinh phục vùng đất mới. Sự háo hức là tâm trạng chung của đông đảo người chơi khi hàng loạt bang hội được lập, hàng chục topic kêu gọi, tuyển quân cho máy chủ mới được được hưởng ứng nhiệt tình.

Để giảm tải cho thời điểm máy chủ khai mở, người chơi được cho phép tạo nhân vật trước 1 ngày làm cho không khí càng sôi động hơn khi game thủ đua nhau tranh giành tên hay, độc cho nhân vật của mình.

Cảnh “chen chúc” khắp nơi

Thời điểm máy chủ khai mở, lượng người chơi ồ ạt tiến vào vùng đất mới, tình trạng chen chúc diễn ra ở khắp nơi. Sau chuỗi nhiệm vụ cốt truyện nắm bắt nội dung game và các thao tác cơ bản, người chơi đổ về các môn phái đông nghịt. Tuy vậy, tình trạng máy chủ vẫn khá tốt, hầu như không có hiện tượng giật, lag.


Đông nhất vẫn là ở các phái Cực Lạc Cốc, Đường Môn, Cẩm Y Vệ với quân số cực khủng, chen chúc nhau học võ công, làm nhiệm vụ, tổ đội luyện công… Điều dễ nhận thấy là game thủ CACK2 cực kỳ thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn nhau làm nhiệm vụ nhiệt tình, chỉ dẫn cho newbie từng thao tác nhỏ.

Game thủ Tiểu Băng Nhi chia sẻ:”Trước đây mình từng chơi Hoa Sơn, nhưng do quá bận công việc nên phải nghỉ. Lần này trở lại quyết tâm đua Top xem sao, không ngờ lại đông đến vậy, “team” luyện công nào cũng full làm mình không theo kịp, đành làm dân thường thôi.

Khắp nơi thành thị là cảnh đông đúc vận tiêu, cướp tiêu, hộ tiêu, khiêu chiến thế lực, không khí sôi động tràn ngập. Nhiều bang hội có tổ chức tuyển người sớm từ trước đã nhanh chóng hội họp, lập bang ngay sau khi vào game, một số bang còn xảy ra tình trạng quá tải người đăng ký. Mặc dù thực lực còn thấp, nhưng nhiều tổ đội vẫn được lập để chinh phục cấm địa Mộ Sắc Chi Thôn.

Để hỗ trợ tân thủ trong đợt ra mắt máy chủ Di Hoa Cung lần này, từ phía NPH GOSU đã có gói quà Cửu Âm Lệnh dành cho tất cả gamer và nhiều gói Giftcode với nhiều vật phẩm hữu ích như ngựa, ngự phong thần thủy, tuyết liên đan… Các kênh cộng đồng như fanpage, kênh chat alo alo luôn đông đúc người thảo luận, hướng dẫn tân thủ cho người chơi mới gia nhập, phát giftcode, săn giftcode chuẩn bị cho hành trình ở máy chủ Di Hoa Cung.

Hỗ trợ nhau luyện công ở Cái Bang

Không khí sôi động ngay trong ngày đầu ra mắt đã chứng tỏ được sức hút chủ Di Hoa Cung, giải tỏa cơn khát về một vùng đất mới và tạo ra không khí cực kỳ náo nhiệt cho CACK2. Và đặc biệt là chờ đón sự xuất hiện của phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu sắp tới.

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn