PDA

View Full Version : 11.3 Tìm giải pháp làm dáng lông mày ngang gợi cảm


Hgnamhp01
11-03-2015, 02:05 PM
1 điều chẳng thể phủ nhận được rằng thiên hướng làm đẹp hiện thời luôn được chị em nắm bắt rất nhanh. Nếu không mất nhiều thời gian, mang lại hiệu quả cao thì nó sẽ dễ dàng trở nên trào lưu phổ biến.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/03/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-quyen-ru7.jpg
Nếu như trước kia, lông mày lá phi lao tạo bởi vậy vẻ quyến rũ thì hiện tại, cách kẻ lông mày ngang lại nổi có người ưa thích hơn vày tả đặng vẻ tươi tỉnh trẻ, cược tính tình, hay hễ ngữ người sở hữu. hở đồng học cách tạo dáng chân mày gàn quyến rũ trải qua bài xích viết dưới đây bạn nhớ!
Khác với chân mày lá liễu thon cổ điển, cách tạo dáng chân mày ngang quyến rũ lại mang đến cho người sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính mới lạ. Thế nhưng lông mày ngang đẹp (http://phunxamthammy.info/cach-lam-long-may-ngang-dep-dam-chat-han-quoc) chúng lại rất kén người, hồ hết chỉ hiệp với người có khuôn mặt thon nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử cách tạo dáng lông mày ngang này, biết đâu chúng có thể làm khuôn mặt to, tròn của bạn được cải thiện đáng kể.
tạo dáng chân mày ngang đẹp như ý muốn, bạn hãy thực hiện đầy đủ những bước cơ bản sau:
cách tạo chân mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-quyen-ru) ngang nhờ trang điểm
Bước 1: Chuẩn bị 1 lọ gel dạng chì không màu tô lên cặp chân mày của bạn giúp các sợi lông thẳng, đều theo nếp. Tiếp theo, dùng dao cạo cạo đi những sợi lông mày thừa để tạo dáng lông mày ngang theo khuôn đã định sẵn.
Bước 2: Tiếp theo, dùng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của chân mày. Chú ý không được để mực lem ra ngoài đâu bạn nhé! Bên cạnh đó, đối với phần đầu chân mày, bạn nên chuốt theo chiều dọc để dáng chân mày dễ định hình hơn.
Bước 3: dùng kẻ lông mày có màu nâu hoặc đen kẻ theo dáng chuẩn lông mày. để ý, khi kẻ lông mày bạn nên kẻ đều tay, tránh trường hợp chỗ đậm, chỗ nhạt. Kết thúc quá trình này, bạn dùng chổi tán đều chân mày làm đỏm chân mày thanh hơn, đẹp tự nhiên và đều màu như ý muốn.
Bước 4: Đây là bước cuối cùng trong quá trình tạo dáng lông mày ngang. Lấy bút che tội nhẹ nhàng kẻ viền ngoài của lông mày song song nhấn nhá giúp chân mày trông đẹp và cân bằng 2 bên.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng sở hữu 1 cặp chân mày đẹp thiên nhiên mà không mất nhiều thời kì, bạn nên ứng dụng kỹ thuật phun chan may tu nhien (http://phunxamthammy.info/phun-chan-may-han-quoc-tu-nhien-va-nhung-hieu-biet-xung-quanh-cong-nghe) công nghệ Hàn Quốc. Với công nghệ này, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau: