PDA

View Full Version : 11.3 Giúp bạn giải pháp giảm mụn đầu đen với dầu oliu


hnamda01
11-03-2015, 01:34 PM
Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để chào giã từ những vị khách không mời này qua phuong phap tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de) với dầu oliu mà chúng tôi san sẻ sau đây.
Dầu ô liu được xem là vật liệu thiên nhiên tương trợ đắc lực cho việc làm đẹp của phái đẹp. Dầu ô liu làm đẹp da, dưỡng tóc và đặc biệt là trị mụn đầu đen rất hữu hiệu
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/07/bat-ngo-voi-tuyet-chieu-tri-mun-dau-den-bang-tinh-dau-oliu-4-300x199.jpg
Với đánh nghệ Oxy –Led tại ngấm mỹ vịn Kangnam - thắng kết hợp hoàn trả hảo bởi rõ chồng I Peel, làm nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led giúp “quét sạch” tận gốc mụt đầu rủi trong suốt thời gian nhanh chóng, giả vờ lại làn da khỏe mạnh từ sâu đằng trong.
1.Mát xa da bằng dầu ô liu trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó dùng dầu ô liu thoa lên mặt, dùng tay nhẹ nhàng mát xa da mặt trong khoảng 30 phút để dầu thẩm thấu vào da. rốt cục bạn lau sạch mặt bằng miếng vải lanh mỏng.
thực hành phương pháp này 2-3 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả khi trị mụn đầu đen với dầu oliu.
2. Dầu oliu phối hợp với sữa rửa mặt
Bạn trộn dầu ô liu cùng với sữa rửa mặt rồi thoa lên da, dùng ngón tay nhẹ nhõm mát xa da mặt theo vòng tròn, khi đó bạn sẽ thấy những hạt nhỏ li ti nổi trên da mặt, đó chính là các nốt mụn đầu đen bong ra trong quá trình mát xa.
Sau một lúc bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt. ứng dụng phương pháp này liên tục trong 2 tuần giúp điều trị hiệu quả mụn đầu đen.
3. Dầu ô liu, trứng gà và mật ong làm hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/lam-nao-de-het-mun-dau-den-tan-goc-mot-cach-toan-nhat)
Hòa đều 100g mật ong với trứng gà, sau đó cho thêm chút dầu ô liu cùng 2-3 giọt nước hoa vào trộn cùng. Tiếp đó, bạn dùng bông gòn thấm hẩu lốn này rồi thoa lên mặt, tập kết vào khu vực có nhiều mụn đầu đen, sau 10 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm.
Dầu ô liu trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả, tuy nhiên với phương pháp này bạn phải đầu tư thời kì rất nhiều. thành ra, các bạn phải bền chí theo những bí quyết trên thì mới đạt hiệu quả mong muốn, chúc các bạn sớm có một làn da mịn màng!