PDA

View Full Version : 5 CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẶT PHÒNG


lyt.thanh04
05-03-2015, 04:53 PM
Ảnh cưới Phú Quốc vừa có sự lãng mạn của hoàng hôn trên biển, của nắng vàng biển xanh, vừa có sự có sự phóng khoáng và bay bổng.
Tôi đừng nghe nhiều câu chuyện những cặp đôi lãng mạn và bay bổng đã lặn lội mang đồ nghề từ Hà Nội vào tận xứ đảo để thực hiện bộ ảnh cưới Phú Quốc. Như đứa bạn tôi làm nghề taxi kể lại, có lần nó gặp một đôi cô dâu chú rể vác theo hẳn vali 36kg chuyên dụng cho tụi du học sinh để mang nào mũ, nào kẹp, nào hoa, nào nến vào rải từ đầu đảo đến cuối đảo mà nó cứ nghĩ là hai anh chị ấy chuyển nhà. Mệt mỏi là thế nhưng nhận được bộ ảnh từ tay nhiếp ảnh gia thì là hai anh chị, đặc baiệt là cô dâu đã mặt mày rạng rỡ, tíu ta tíu tít được ngay.
Tuy nhiên, để thực hiện một bộ ảnh cưới tại Phú Quốc cho những cặp đôi từ xa đến gặp tương đối nhiều khó khăn, như việc chọn thử váy cưới như thế nào, thuê nhiếp ảnh gia nào cho vừa ý, thuê áo cưới và tự lập tour mời theo nhiếp ảnh gia đi theo để thực hiện ảnh cưới Phú Quốc hay như thế nào…luôn làm đau đầu những cặp đôi lãng mạn và bay bổng.
Để tiết kiệm chi phí và để có những bức ảnh ưng ý, có lẽ cô dâu và chú rể nên chịu khó tìm hiểu một chút về trang phục, trang điểm, dàn dựng, về kỹ thuật sử dụng máy ảnh rồi tạo dáng. Nếu chưa từng đi tiền trạm, bạn bè chưa đến đây, cặp đôi nên lục tung tất cả các trang web nổi tiếng về dữ liệu ảnh để tìm tư liệu tham khảo. Địa điểm ở biển nên trang phục không cần quá cầu kỳ. Những chiếc áo cưới trắng luôn là lựa chọn tối ưu. Với vài cành hoa nhiều màu, vài cành dương xỉ, cuộn dây ruy băng, một chút thời gian để làm hoa cầm tay chắc chắc sẽ mang lại nhiều điều không thể nào quên.
Phú Quốc không chỉ là nơi nổi tiếng của những người mê du lịch mà còn là nơi lý tưởng để cho ra đời những bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời.