PDA

View Full Version : Đồng Nai-Dạy kèm tiểu học


wtyywiyq
04-03-2015, 12:50 PM
Các bậc cha mẹ băng khoăn về sức học của cháu mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ quan tâm trong việc tìm một người dạy cấp 1 hiệu quả?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở trong việc học cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-bien-hoa.html) với Tập thể các giáo viên, các bạn sinh viên tốt chuyên ngành sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kiến thức giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm hiệu quả tại Tp.hcm bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Gia sư vừa dạy học vừa là người bạn tâm tư tình cảm của học viên. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn tốt, chỉ có gia sư của chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm tiểu học mới được trung tâm hợp tác. Vì vậy các Quý phụ huynh đảm bảo có thể yên tâm với khả năng gia sư của văn phòng chúng tôi
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tận nhà các môn cấp tiểu học, mầm non.
- Nhận dạy Anh Văn thiếu nhi cho các em trong chương trình tiếng anh trên trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các em gia su day kem lop 5 tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-dong-nai.html).
- Gia sư các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trong trường.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học trò học lực yếu.
- Nâng cao cho học trò khá giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được nhu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy tiểu học, Trung tâm gia sư sẵn sàng cung cấp cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ đang tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-dong-nai.html)