PDA

View Full Version : Thong tac cong hut be phot tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội


quangeasy
13-02-2015, 03:28 PM
Hút bể phốt tại phường Ngọc Hà. Phường Ngọc Hà là tên một làng đồng thời cũng là tên một phường trực thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

Cám ơn Quý khách đã ghé thăm trang tin của chúng tôi !

hút bể phốt tại từ liêm (http://thongcongvesinh.com/hut-be-phot-tai-tu-liem/)[b]

Với 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ về hút bể phốt, thông tắc cống… ưu điểm của chúng tôi là đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt thành và hệ thống máy móc chuyên dụng, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiền tiến trên thế giới như Đức, Singapor... Với 13 văn phòng chi nhánh phục vụ toàn Hà Nội và các huyện lân cận 24/7 sẵn sàng có mặt sau 15 phút chúng tôi luôn núm hết mình để mang lại một môi trường trong sạch và an toàn cho khách hàng của mình.
http://thongcongvesinh.com/wp-content/uploads/2015/02/91_big-225x300.jpg (http://thongcongvesinh.com/wp-content/uploads/2015/02/91_big.jpg)thông tắc cống tại Đường Láng
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:
Thông tắc : tất thảy các loại đường cống,hút bể phốt tại hoàng mai (http://thongcongvesinh.com/hut-be-phot-tai-hoang-mai/),thoát sàn, toilet, chậu rửa, tiểu nam… bằng máy lò xo và các loại máy móc đương đại khác. vận dụng công nghệ tiên tiến nhất giờ, không cần đục phá.: Ngăn mùi triệt để các khu WC, nhà ở… Chống thấm dột : Trần, Tường, Bể, Khu WC… bằng công nghệ Bách Khoa Xe hút bể phốt : Bơm hút, nạo vét bể phốt, đường cống, hố ga… bằng xe chuyên dùng đương đại, với đầy đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu thực tế của từng Quý khách:


Tùy vào vị trí và đường ngõ mà chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý cho bạn.(Cam kết giá cạnh tranh)



05 LÝ DO CHÚNG TÔI GIÚP BẠN kiệm ước 10 - 20% hoài
​1. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thông Tắc Vệ Sinh Môi Trường. Đáp ứng tốt toàn bộ các nhu cầu của Doanh nghiệp lớn, nhỏ và Hộ cá nhân chủ nghĩa.
2. Chúng tôi có xe với đủ kích thước sẵn sàng phục vụ tại 13 chi nhánh (Trong ngõ nhỏ xe vào càng gần càng hà tiện tổn phí, Ngoài đường lớn doanh nghiệp lớn xe càng to càng kiệm ước uổng ).

3. Chúng tôi dùng các thiết bị máy móc tối tân nhất: Máy hút lò xo, máy sục ... không phải đục phá ( tiện tặn phí cho các khoản phục hồi sau khi thông tắc ).

4. đội ngũ viên chức dày dặn kinh nghiệm, luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất. ( Sau khi xem xét sẽ tư vấn khách hàng phương án ưu việt nhất ).

5. Nhiều doanh nghiệp khác cũng quảng cáo nhưng sau đó thuê thiết bị của chúng tôi để thực hành. ( Bạn làm trực tiếp kiên cố sẽ giảm nhiều phí tổn ).



6+ Ưu điểm dịch vụ hút bể phốt tại mỹ đình (http://thongcongvesinh.com/hut-be-phot-tai-my-dinh/) :

Nhanh: Sau 20 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại công trình.

ận tâm: Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.

Chuyên nghiệp: Nhanh – Rẻ - Sạch – gọn – Không mất vệ sinh.

Uy tín: Bảo hành dài hạn cho khách hàng.

tiết kiệm: tham vấn giải pháp tối ưu nhất, nhiều loại hình xe phù hợp nhất.

Đầy đủ: Có đầy đủ hóa đơn chứng từ cần thiết để khách hàng tiện tính sổ.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC ĐƠN GIẢN



Bước 1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận đề nghị công việc.

Bước 2: Chúng tôi tham vấn trực tiếp và đến tận công trình của quý khách để khảo sát, thống nhất phương án.

Bước 3: Báo giá, đưa ra mức giá hợp lý nhất tới quý khách hàng, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và tính sổ.

Bước 5: Chúng tôi thực hành công tác bảo hành theo cam kết.