PDA

View Full Version : 13.2 Nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền?


alinhdd01
13-02-2015, 02:50 PM
Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi don mong gia bao nhieu (http://thammycongnghecao.net/don-mong-tham-my-gia-bao-nhieu-tien) đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc độn mông giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
http://thammycongnghecao.net/wp-content/uploads/2014/08/quyen-ru-va-goi-cam-hon-nho-phau-thuat-nang-mong-1.jpg

giờ, công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em đàn bà càng ngày càng tăng. Trong số các dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật nâng mông nội soi (http://thammycongnghecao.net/nang-mong-noi-soi-dep-tu-nhien-toan-tuyet-doi) được chị em ưa chuộng bây giờ không thể không kể đến công nghệ nâng mông nội soi. Đây là phương pháp nâng mông dùng túi độn. Các thầy thuốc sẽ rạch một đường nhỏ nơi rãnh liền mông và đưa túi độn vào bên trong, đặt nhất mực túi độn nằm giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Với phương pháp nâng mông nội soi, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được vòng 3 căng tròn như ước mong.
Đặc biệt, nâng mông nội soi được đánh giá là phương pháp làm đẹp vô cùng an toàn, chóng vánh, cho kết quả duy trì dài lâu, không để lại phản ứng phụ ngoài mong muốn. Chất liệu độn được làm dưới dạng gel có độ kết dính cao, độ bền và khả năng chịu lực rất tốt. Nhờ đó, sau khi nâng mông không có hiện tượng túi độn mông bị biến dạng. Mặt khác, do túi độn mông được đặt giữa cơ mông lớn và cơ mông bé nên mông sau nâng rất tự nhiên, không xảy ra hiện tượng lộ túi độn.
Độn mông giá bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phí nâng mông nội soi là 3 500 USD. Thời gian thực hành phẫu thuật khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
Để kết quả nhanh chóng hồi phục, ngoài việc thực hiện theo những chỉ dẫn của các thầy thuốc thì bạn cũng nên tham khảo chế độ coi sóc sau giải phẫu như sau:
- Trong vòng 24 giờ đầu, bác sỹ có thể sẽ đặt ống dẫn lưu qua vết mổ để không bị ứ dịch bên trong
- Thay băng tại bệnh viện theo lịch của bác sỹ (1 – 2 ngày/lần)
- Bạn có thể tắm rửa thông thường và ngồi dậy đi lại sau 48 giờ
- Cắt chỉ giải phẫu sau 7 ngày.
- Hạn chế vận động mạnh cơ mông trong vòng 3 tháng đầu sau giải phẫu…
THAM KHẢO THÊM: phau thuat nang mong gia bao nhieu (http://thammycongnghecao.net/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien)