PDA

View Full Version : Khuôn nhựa sản phẩm chính hãng, mới 100% , đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất trên thị trường


bonbon2014
12-02-2015, 04:11 PM
Khuôn nhựa (http://khuonnhua.com.vn/) : Đức Đại là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế công nghệ và chế tạo cơ khí. Trong đó thế mạnh được đặt vào công nghệ chế tạo khuôn mẫu chất lượng cao và sản xuất các sản phẩm từ nhựa tổng hợp. Với tiền thân phát triển từ làng nghề khuôn nhựa luôn luôn định hướng, không ngừng học hỏi tiếp thu kinh nghiệm để đạt tới những trình độ công nghệ tốt hơn, sản phẩm chất lượng cao hơn.
Cùng với định hướng phát triển lâu dài cho công nghiệp. Đức Đại đã và đang liên kết với các doanh nghiệp công nghệ tại Nam Ninh , Trung Quốc. Tạo ra những sản phẩm công nghiệp, dây chuyền chuyên môn hóa và tự động hóa cao. Giải phóng sức lao động con người, Tăng năng suất và hiệu quả công việc.
Đức Đại chúng tôi cung cấp tới bạn khuôn đúc (http://khuonduc.com/)giá rẻ nhất trên thị trường Việt
Một trong những nguyên nhân cần được đề cập đến là các doanh nghiệp SXKM trong nước hiện đa phần hoạt động ở tình trạng tự khép kín, chưa có sự phối hợp, liên kết với nhau để đi vào thiết kế và sản xuất chuyên sâu vào một hoặc một số mặt hàng cùng chủng loại; trang thiết bị ở hầu hết các cơ sở thuộc trình độ công nghệ thấp; hoặc có nơi đã đầu tư trang thiết bị công nghệ cao, nhưng sự đầu tư lại trùng lặp do chưa có sự hợp tác giữa các doanh nghiệp trong sản xuất. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực thiết kế, chế tạo và chuyển giao công nghệ cũng bị phân tán. Cũng do sản xuất nhỏ lẻ nên ngay cả việc nhập thép hợp kim làm khuôn mẫu cũng phải nhập khẩu với giá thành cao. Những điều này giải thích vì sao chi phí SXKM của các doanh nghiệp Việt Nam luôn lớn, dẫn đến hiệu quả sản xuất bị hạn chế.
Khuôn mẫu (http://khuonmau.net.vn/)giá rẻ nhất thị trường Việt . Cuộc sống tiện ích hiện đại nhất
Nhu cầu về khuôn mẫu nhựa công nghiệp , dập cơ khí, khuân mẫu của vật liệu xây dựng dành cho doanh nghiệp ngày càng tăng cao về số lượng và chất lượng.Khuôn mẫu nhựa công nghiệp giúp tăng độ chính xác của các linh kiện cũng như các phụ tùng trong công nghiệp xây dựng.
Hiện nay, hầu hết Doanh nghiệp lớn ngành cơ khí chế tạo, nhựa kỹ thuật ở Hà Nội đã hình thành trung tâm khuôn mẫu riêng mang tính đặc thù và nhiều loại có tính phức tạp cao góp phần đưa Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội tham gia sâu rộng hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Công ty còn cung cấp khuôn dập (http://khuondap.net/)với giá rẻ nhất
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com
http://khuonnhua.com.vn/ (http://khuonnhua.com.vn/)