PDA

View Full Version : Bí quyết chọn phụ tùng xe máy Sirius chính hãng chất lượng cao


tranhuy78
12-02-2015, 02:27 PM
Phụ tùng xe máy Sirius (http://phutungxemaysp.com/san-pham/16/phu-tung-xe-may-yamaha-sirius.html) chính hãng chất lượng cao mang đến cho những người đang sử dụng dòng xe máy Sirius những sự hỗ trợ hàng đầu trong quá trình sử dụng xe máy mà cụ thể hơn là trong việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng xe máy Sirius chính hãng.
Sirius là dòng xe được thiết kế năng động và trẻ trung với sự hoạt động bền bỉ của động cơ cùng với mức giá thành tầm trung và phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt nên hiện nay Sirius là một trong những dòng xe Yamaha được ưa chuộng nhất. Song song với sự phát triển của dòng xe Sirius là sự tăng trưởng của phụ tùng xe máy Sirius chính hãng. Cả hai sự phát triển về thị trường xe máy và phụ tùng xe máy Sirius đã và đang ngày càng thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-mua-phu-tung-xe-may-sirius-chinh-hang1.JPG
Thực tế để lựa chọn được phụ tùng xe máy Sirius chính hãng chất lượng cao không phải là chuyện dễ dàng bởi hiện nay trên thị trường phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) có nhiều loại phụ tùng cho bạn lựa chọn như: phụ tùng xe máy Exciter,phụ tùng xe máy Jupiter, phụ tùng xe máy Honda… Nhưng bên cạnh các loại phụ tùng chính hãng thì còn có rất nhiều các loại phụ tùng là hàng nhái kém chất lượng. Trong bài viết này phụ tùng xe máy Sơn Phượng sẽ giúp bạn biết cách chọn mua phụ tùng xe máy Sirius chính hãng.

Bí quyết mua phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao

1. Phụ tùng xe máy Sirius chính hãng

Phụ tùng xe máy Sirius chính hãng được sản xuất từ nhà máy sản xuất của Yamaha hay từ các nhà máy thuộc chi nhánh của Yamaha tại các quốc gia khác nhau. Đây là loại phụ tùng tốt nhất cho các dòng xe máy Yamaha Sirius.

Tất cả phụ tùng xe máy chính hãng Sirius được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại do chính các chuyên ra đầu nghành tại Yamaha thực hiện nghiên cứu. Do đó mọi phụ tùng được sản xuất ra đều đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn Nhật Bản và tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời quy trình sản xuất tại các nhà máy trong hệ thống quản lý của Yamaha luôn đảm bảo được độ chuyên môn hóa cao.

Ngoài ra, do được sản xuất từ chất liệu tốt nhất hiện nay nên phụ tùng xe máy Sirius chính hãng luôn có độ an toàn cao đảm bảo an toàn cho cả người và xe máy trong suốt quá trình vận hành.

Giá thành của phụ tùng xe máy Yamaha Sirius chính hãng được định giá dựa trên những chi phí cần thiết để đảm bảo chế tạo ra những phụ tùng xe máy chất lượng cao. Do đó người tiêu dùng sẽ yên tâm được cung cấp phụ tùng chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

2. Đặc điểm nhận diện phụ tùng xe máy Sirius chính hãng

Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn dễ dàng nhận biết được phụ tùng xe máy Sirius chính hãng như:

- Với đồ điện: các dây đồng quấn đầy và chặt, nhựa đen bóng là có hoá chất chống thấm, vỏ sạc nhôm trắng sáng.

- Với vành: Bề mặt vành có lớp xi trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều.

- Với các loại dây cáp: Cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không vuột. Bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp…

Đó là một vài dấu hiệu nhận biết cơ bản và sẽ còn nhiều cách nhận biết khác nữa giúp các bạn có thể nhận diện được loại phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao Sirius.

3. Cách lựa chọn phụ tùng xe máy Sirius chính hãng

Cách để lựa chọn được loại phụ tùng xe máy Sirius chính hãng đó là đến hệ thống phân phối chính hãng Yamaha. Tại các trung tâm hay đại lý phân phối phụ tùng xe máy chính hãng bạn sẽ được lựa chọn những loại phụ tùng xe máy Sirius chính hãng chất lượng cao và tốt nhất cho chiếc xe Sirius của mình. Hoặc cũng có thể đến các cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng xe máy chất lượng cao có uy tín trên thị trường hiện nay.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-mua-phu-tung-xe-may-sirius-chinh-hang2.JPG
Một trong những trung tâm phân phối phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao trong thị trường phụ tùng xe máy hiện nay đó chính là Phụ tùng xe máy Sơn Phượng. Một số phụ tùng xe máy chính hãng tại Sơn Phượng như: phụ tùng xe máy Nouvo (http://phutungxemaysp.com/san-pham/13/phu-tung-xe-may-yamaha-nouvo.html)…

Hiện nay Sơn Phượng đã có hệ thống phân phối phụ tùng rộng khắp cả nước. Mọi khách hàng đã và đang sử dụng phụ tùng xe máy Sơn Phượng luôn hài lòng và tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý nhất. Bên canh đó, khi đến với phụ tùng xe máy Sơn Phượng khách hàng còn được cung cấp dịch vụ sủa chữa và bảo dưỡng xe máy chất lượng cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là một số chia sẻ của Phụ tùng xe máy Sơn Phượng về bí quyết mua phụ tùng xe máy Sirius chính hãng có thể giúp các bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua phụ tùng xe máy Sirius cho chiếc xe của mình. Sơn Phượng luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu khi bạn có nhu cầu. Đến với Sơn Phượng bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất trong việc chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao.