PDA

View Full Version : Micro Shure UC2 - Dòng Micro Chuyên Sử Dụng Trong Karaoke Kinh Doanh. Hội Nghị, Nhà Hàng…


nguyenvan13344
12-02-2015, 10:06 AM
http://vidia.vn/content/hinh/uploads/image/UC-2.jpg




Micro Shure UC2 - Dòng Micro Chuyên Sử Dụng Trong Karaoke Kinh Doanh. Hội Nghị, Nhà Hàng…




Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại micro để bạn lựa chọn micro hát karaoke (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-ban-chay) như: Shure, Senneisher, Electro Voice…. Nhưng để lựa chọn cho mình chiếc micro phù hợp thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Vì thế ngoài việc mang đến cho bạn mẫu micro hát karaoke hay nhất, Vidia shop sẽ đưa ra 1 vài lời khuyên nhằm giúp bạn lựa chọn ra cho mình 1 chiếc micro phù hợp nhất nhé.




Đầu tiên là bạn nên đầu tư khoảng bao nhiêu vào micro karaoke.



Theo Vidia Shopi thì tỷ lệ đầu tư cho từng thành phần dàn karaoke như sau: loa (40%), ampli hoặc mixer(15%), đầu đĩa (25%), micro (20%). Loa và ampli nên dùng loại chuyên cho Karaoke. Vớimột dàn karaoke tầm10 triệu thì bạn nên đầu tư cho micro hát karaoke khoảng 2 triệu. Khi mua bạn nên nói người bán cho test ít nhất 2 cặp khác nhau để đưa ra so sánh và lựa chọn.




Tiếp theo là test như thế nào để tìm ra được chiếc micro chất lượng và phù hợp.



Cầm Mic thử giọng bằng cách nói:”1,2,3,4,5,6..” và hát thử 1 bài yêu thích xem tiếng có trong, rõ và không rè, tiếng ấm và hát mất ít sức (không phải mất nhiều hơi khi hát)

Cái test cuối cùng và quan trọng nhất: giảm echo, delay và repeat xuống 0, thử tiếng thuần của mic. Với test này bạn sẽ nghe rõ nhất tính chất âm thanh mỗi mic.

So sánh luôn độ nhạy bằng cách hát đều 1 nốt và đưa mic xa dần miệng. Một mic có độ nhạy tốt sẽ giảm dần đều âm theo độ xa, cách 15cm vẫn còn hút tiếng.

Mic loại thường có thể hát rất tốt nếu mic gần miệng ít hơn 3 cm, nhưng đưa ra độ 5cm sẽ đột ngột giảm độ hút âm, và độ 15cm thì chẳng còn nghe tiếng gì cả.




Mời bạn tham khảo dòng micro Shure UC2 chuyên dụng hát karaoke gia đình hiện nay.



http://vidia.vn/anhtuyetchi/microuc21.jpg




Micro Shure UC2 sở hữu những đặc điểm nổi bật như có bộ thu sóng lên đến 32 kênh và có thể sử dụng 16 kênh cho một micro phù hợp cho các bữa tiệc hát với nhau, hoặc nhiều người cùng hát một lúc…



Micro Shure UC2 có khả năng tự điều đỉnh tần số trong môi trường có nhiều micro cùng mở cùng lúc giúp cho hệ thống luôn ổn định khi dùng.



Khả năng phát âm thanh chuẩn và mạnh giúp bắt tiếng khá tốt dù cho để micro khá xa miệng người hát.



Bạn có thể cầm micro cách xa 150m thì micro vẫn hoạt động mà không gặp bất kì vấn đề gì như nhiễu, hú, không bắt tiếng….


http://vidia.vn/anhtuyetchi/microuc22.jpg




Bên cạnh đó là khả năng chống hú rè cực ổn của dòng micro Shure UC2 mang đến cho người dụng cảm giác thoải mái khi hát hò cùng bạn bè.



Là một trong những thương hiệu micro hàng đầu, Shure UC2 là một trong những micro có mức giá tầm trung được cải thiện khá tốt các chưc năng mang đến cho người dùng những tiện ích khi sử dụng dòng micro này.



Như chức năng block micro tránh trường hợp các con của bạn điều chỉnh tần số lung tung.



Ngoài ra pin sử dụng cả tuẩn vẫn chưa có dấu hiệu thụt giảm.



Chính vì thế micro karaoke không dây (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-ban-chay) Shure UC2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn dùng micro này để ca hát tại nhà hoặc sử dụng trong các hội nghị.





http://vidia.vn/anhtuyetchi/microuc23.jpg


Micro Shure UC2 giá bán: 2.765.000.Bảo hành chính hãng 1 năm.


Sản phẩm đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10.



Địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị dàn karaoke gia đình và kinh doanh tại Sài Gòn.

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%.

Bao đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp bất kì vấn gì gì.

Vidia Shop hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành.

Tặng ngay voucher trị giá 200.000 khi hàng trị giá 1.500.000 trở lên.




http://vidia.vn/anhtuyetchi/microuc24.jpg


Ngoài ra khi ghé Vidia shop dùng thử các dòng micro của chúng tôi, bạn sẽ được hướng dẫn cách cân chỉnh amply sao cho âm thanh giống như các quán karaoke tại sài Gòn hiện nay, mang đến cho bạn một dàn karaoke hoàn hảo.



P/S: Nếu bạn muốn được tư vấn dòng micro phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn chọn mua đầu karaoke hãy gọi đến hotline của Vidia Shop: 0902.799.186 - Mr Thịnh. (Cửa hàng trưởng của Vidia Shop sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.



http://vidia.vn/Logo/logoslogan.png
http://img3.tamtay.vn/files/photo2/2014/2/18/16/2481224/530322fa_2aa4fbe7_image012_resize.png

Bản đồ đường đi

tuan38178
06-04-2015, 10:45 AM
https://www.5giay.vn/images/smilies/animated/51_002.gifChất lượng - Uy tính - Giá cả hợp líhttps://www.5giay.vn/images/smilies/animated/09.gif
Luôn phục vụ, đáp ứng tận tình mọi nhu cầu của khách hàng :>