PDA

View Full Version : Những cách làm giảm mùi hôi nách không thể bỏ qua


vikieu
11-02-2015, 10:39 AM
Mùi hương khó chịu của bệnh “viêm cánh” khiến bạn luôn phải tìm cách để “tống khứ” ra khỏi thân thể. Trong cuộc sống có một số cách làm giảm mùi hôi nách hiệu quả khá đơn giản mà hiệu quả sau đây, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

->>chữa bệnh hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/chi-phi-chua-tri-hoi-nach-bang-noi-soi-tai-benh-vien-108.8634/)

Cách làm giảm mùi hôi nách bằng thiên nhiên

khổ qua

http://trihoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/Cach-lam-giam-mui-hoi-nach1.jpg

Cách làm giảm mùi hôi nách bằng Mướp đắng

Mướp đắng được biết đến như một món ăn ngon với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như làm mát, thanh lọc, bổ phế, thận,… Đặc biệt, mướp đắng còn được biết đến với công dụng có loại thể bỏ mùi trên thân thể. Đồng thời, đây là một mẹo trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

->>cach chua tri hoi nach (http://diendanthammy.net/threads/cung-kham-pha-cac-cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-moi-nguoi-nhe.28624/)

Củ cải

http://trihoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/Cach-lam-giam-mui-hoi-nach2.jpg

Cách làm giảm mùi hôi nách bằng củ cải

Củ cải chứa một lượng chất cay lớn, có tác dụng khử mùi tốt và làm mát cho vùng da nách, giúp giảm tiết mồ hôi. dùng nước ép củ cải hoặc giã nát củ cải bôi vào vùng nách hằng ngày, sau đó lại lau khô sẽ có hiệu quả đáng kể.

Củ từ

http://trihoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/Tri-hoi-nach2.jpg

Cách làm giảm mùi hôi nách bằng củ từ

Chọn một củ từ to, rửa sạch rồi gọt vỏ sau đó nghiền lấy nước tính chất. Tinh chất trong củ từ sẽ thấm sâu vào da ức chế, khử mùi mồ hôi nách, dấm táo ngăn chặn sự phát triển trở lại của mùi mồ hôi nách. Nếu Sử dụng hỗn hợp củ từ, dấm táo này trực tính sẽ giúp bạn có vùng nách khô thoáng, không còn mùi mồ hôi nách khó chịu. Chính bởi vậy, rất nhiều người đã chọn lọc cách làm giảm mùi hôi nách bằng củ từ.

Trị hôi nách tận gốc bằng công nghệ hiện đạihttp://trihoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/Cach-lam-giam-mui-hoi-nach3.pngCông nghệ trị hôi nách hút bỏ nội soi tiền tiếnĐây là một trong những công nghệ tiền tiến nhất hiện nay, có thể loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị. Với việc can thiệp vào sâu tuyến mồ hôi gây mùi bằng các thiết bị chuyên dụng, ống hút nội soi được gắn camera (nên việc hút tuyến mồ hôi sẽ dễ dàng hơn, cấu trúc tuyến mồ hôi được phóng đại lớn hơn rất nhiều lần lên trên màn hình giúp bác sĩ nhẹ nhõm loại bỏ tuyến bã mồ hôi gây mùi kèm theo đó là lượng mỡ thừa dưới vùng cánh tay). Đây là phương pháp được các bác sĩ khoanh vùng điều trị để tránh gây lấn chiếm và tiến hành gây tê nên khách hàng sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình thầy thuốc thực hành hút tuyến mồ hôi gây mùi.Luôn đi đầu trong việc vận dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới,

->>cách khử mùi hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/cung-tim-hieu-cach-lam-sao-de-khu-mui-hoi-nach-hieu-qua.28256/)

Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín đi đầu trong việc áp dụng thành công công nghệ trị hôi nách vào điều trị cho khách hàng.Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này, bạn hãy can dự trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được tham vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ hệ trọng ngay trong thời kì sớm nhất.