PDA

View Full Version : Các món thời trang chị em cần sở hữu thu này


hieu123
11-02-2015, 09:04 AM
http://biquyetchamcon.com - Trào lưu thời trang mau chóng thay đổi thế nhưng các trang phục, món đồ dưới đây chắc chắn luôn hiệu quả trong mọi trường hợp.

Áo sơ-mi: một số năm trở lại đây, nhiều mẫu sơ-mi công sở đơn giản nhưng quý phái trở lại làm mưa làm gió trên lĩnh vực thời trang. Phụ nữ dễ dàng thay đổi phụ thuộc vào vẻ ngoài và mục đích hoạt động. Tránh bỏ quên những kiểu sơ mi của các bạn trong đáy tủ bởi hẳn chúng ta sẽ dùng đến trong mùa thu này.

Giầy cao gót: nếu như các bạn muốn có một đôi giầy có khả năng sử dụng một thời gian mà chưa bị lỗi mốt, nên ưu tiên một số đôi với kiểu dáng thật giản dị. Một số đôi giày cao gót với cục đế bao gọn gót chân sẽ làm mọi người dịu dàng cũng như sang trọng dù ở bất kỳ đâu.

Giỏ xách: Nó là món đồ "bảo bối" của chị em. 1 phục trang chu đáo cùng với 1 chiếc giỏ xách phù hợp sẽ khiến phái đẹp trông ấn tượng hơn.

Hoa tai: Đồ trang sức lớn, lung linh đương nhiên làm người mặc trông tỏa sáng thế nhưng không phải lúc nào cũng hợp thời trang. Những bông tai bằng ngọc trai hay bạc được đính đá nhỏ có thể đi cùng mọi người nguyên một chặng đường lâu.
Áo cardigan: Những loại áo khoác len dài là sự lựa chọn thời trang đúng đắn cho một số bữa không khí se lạnh. Loại vải mềm, kiểu dáng bình thường thế nhưng các bạn thoải mái xài rất lâu mà vẫn không hết thời.
http://web.tin.vn/CKFinderJava/userfiles/images/ao-thun-nu-mang-phong-cach-thoi-trang-han-quoc-2013(1).jpg
Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Xem thêm (http://bantinvn247.com/)
Khăn quàng: Chẳng những giữ ấm thân nhiệt, những mẫu khăn quàng sẽ hỗ trợ cô nàng xây dựng phong cách. Nhìn vào loại khăn quàng ở trên cổ một đối tượng, các bạn sẽ suy đoán tính cách của người đó.

Giày đế bằng: tất cả cặp giầy bệt cực kỳ tiện lợi. Chúng ta dễ dàng đi bộ, điều khiển xe thoải mái mà không phải sợ đau chân, mỏi gót chân. 1 cặp giày lười mềm mại làm phái đẹp cá tính, nổi bật nhưng cũng vô cùng thời trang.

Chân váy bút chì: Kiểu dáng có vẻ đơn giản tuy nhiên có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với nhiều bạn gái. Chúng ta dễ dàng dùng đến công sở, đi dạo vẫn thích hợp.

Áo thun đen: tông đen cá tính tiếp tục là phụ kiện ấn tượng dành cho mọi dịp. Áo thun màu đen có khả năng kết hợp kèm mọi kiểu bộ cánh, quần jeans, quần ngắn, chân váy... Ngoài ra các bạn có thể thu thập một số phụ kiện như vòng đeo tay, vòng cổ để đổi mới phong cách, nhẹ nhàng cũng như lôi cuốn.