PDA

View Full Version : Làm gì để chọn lựa áo choàng nữ cho riêng thời trang thu đông


huy1993
11-02-2015, 08:48 AM
http://diendancongngheaz.com - Mùa đông, tiết trời lên xuống đột ngột, vì thế cùng với các loại khoác len mỏng thì các bạn vẫn nên mua sắm cho mình các loại áo chòang thời trang thu đông dày dặn để có thể thích nghi cùng nhiệt độ tuy thế vẫn rất thời trang. Các nàng luôn luôn chọn một chỗ yêu thích bên trong bộ sưu tập thời trang thu đông của mình cho một quần áo hoàn hảo chính là áo khoác nữ. Tuy nhiên, cách phối chúng lại không dễ do các kiểu áo choàng luôn đòi hỏi một vài qui tắc riêng biệt của nó. Việc lựa chọn được kiểu áo choàng nữ tương ứng luôn là 1 việc cần đến sự chú tâm kết hợp với xem xét nhất định nếu như không thích khiến bản thân là một hình mẫu kém thẩm mỹ khi mặc 1 bộ quần áo đơn giản nhất. Hãy cùng nhau xem qua ở bài sau đây, các nàng nên chọn áo choàng ra sao để có một ấn tượng hoàn hảo vào mùa đông nhiều nhất nhé.

1 thứ không thể chối bỏ đó là với những kiểu dáng cắt may đầy chất đổi mới thì áo choàng hiện tại đã tôn lên dáng người và cả ưu điểm của các bạn nữ trong mùa thời trang thu đông. Khoác nữ dài mang thiết kế thẳng, mức dài vừa đủ phù hợp cho những bạn có độ cao vừa phải, áo dài cỡ tới đầu gối hay là hơn tí chỉ hợp dành cho những nàng dáng cao; áo loại chít eo chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn gái gầy người, áo dáng rộng bay bổng, đi kèm khăn sẽ che khuyết điểm các bạn nữ tròn người vì loại áo này ẩn đi bụng mỡ rất hiệu quả... Vì phía trong các chị em sẽ có thể mặc thêm áo thun len cao cổ, quần bò cùng với giỳ boot hay là thử bận váy kiểu dáng công sở ở trong đi cùng với dáng giày cao gót do đó riêng với áo khoác choàng ngoài dáng dài thì cũng dễ cho các nàng phối hợp cùng không ít kiểu thời trang thu đông.
http://static.xaluan.com/images/news/Image/2013/08/29/7521ebef892692.img.jpg

Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Mua ngay (http://vuichoitamsu24g.com/)

Các bạn không cần phải hoài nghi trước sự thô cứng của các kiểu vải vải dạ, vải dạ, kiểu phao nhẹ cực ấm này do dáng áo thời trang thu đông 2013 cũng khá tân tiến, trang nhã, nữ tính và sẽ mang lại bạn gái vẻ đẹp dịu dàng thanh tao. Thời trang thu đông năm nay, mẫu vải phao hoặc là da đang rất hot trong những thiết kế áo choàng phom ngắn vì chất liệu này che bao, thích hợp cho những cô nàng yêu thích nét trẻ trung, sành điệu và dịu dàng.

Ngoài ra, hãy đổi mới giày mùa lạnh của bạn vào mùa thời trang thu đông 2013, nhãn hiệu Louis Vuitton đã thay đổi theo hướng táo bạo với những đôi sandal quai mỏng đi kèm loại đế đặc dày, không chỉ vậy, nhãn hiệu danh tiếng này cũng khá là biết chiều lòng phái nữ qua việc sản xuất 2 phong cách bình dân và cả sang trọng của mẫu sandal quai mảnh cùng loại đế dày dặn, 01 quyết định mới mẻ của nhà thiết kế đình đám trên đây, khác hẳn với 1 số "ông lớn" cùng danh tiếng luôn thiết kế dáng giày thời trang kín dành cho mùa Thu Đông trong năm nay. Trong đó, nếu như những mẫu có lông vũ theo lớp kia sẽ chính là quà tặng dành cho dạ tiệc cao cấp mà chắc rằng không có bạn gái sành điệu nào sẽ bỏ qua, còn các mẫu giày bằng da giản dị sử dụng nhằm tôn vinh sự tinh tế, thanh tao.

kieudienk
11-02-2015, 12:12 PM
Đi nhiều + ăn nhậu nhiều nên sức khỏe giảm sút