PDA

View Full Version : Mùa xuân ở Hàn Quốc


spdulich9
10-02-2015, 11:14 PM
Cũng như nhiều nước khác trên thế giới, tại Hàn Quốc , mùa xuân đang có xu hướng đến muộn hơn. Tour du lịch hàn quốc (http://dulichhanquoc.travel/)Còn gần một tháng nữa mùa đông mới chính thức qua đi, nhưng ở thời điểm này tại Hàn Quốc, không khí mùa xuân đã bắt đầu len lỏi vào từng ngóc ngách.

https://i0.wp.com/images.storim.net/2012/02/14/part6/48194.jpeg

Thời tiết ở xứ Hàn thật đặc biệt, mùa xuân qua thật nhanh nhưng cũng thật tuyệt vời. Vào cuối mỗi tháng 3, hoa mùa xuân bắt đầu nở rộ trên khắp nước Hàn. Và đến tháng 4 và tháng 5, mùa xuân ở Hàn Quốc đã trở nên duyên dáng và quyến rũ bất kỳ ai đặt chân lên đất nước này.

Bởi vì lúc bấy giờ, xứ Hàn tràn ngập những nhành hoa anh đào trắng, hồng khoe sắc, những hồ nước trong xanh màu ngọc bích, những cánh rừng nẩy lộc đâm chồi và cả những cánh đồng bao phủ bởi màu xanh và hoa vàng nở rộ trong tiết trời xuân ấm áp…

Vào mùa Xuân thời tiết ở Hàn Quốc thường ôn hòa và khô ráo. Tour han quoc ngam hoa anh dao (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-ngam-hoa-anh-dao-5-ngay-4-dem) Mặc dù sương giá thỉnh thoảng xuất hiện vào đầu mùa và những cơn bão bụi màu vàng thường xảy ra trong tháng Tư và tháng Năm, nhưng mọi người ai nấy đều ngóng chờ mùa xuân và mong thời tiết lạnh giá sớm trôi qua.

Vào cuối Tháng Ba, nhiều vùng miền ở phía nam Hàn Quốc sẽ được tô thắm bởi những bông hoa đầu xuân, hoa đỗ quyên và hoa anh đào. Đó là dấu hiệu khẳng định chắc chắn rằng mùa xuân đã thực sự đến gần. Đây cũng là thời điểm các tỉnh bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội hoa khác nhau. Nói đến lễ hội hoa ở Hàn Quốc, bạn không bao giờ có thể quên không kể đến lễ hội hoa được tổ chức ở Jejudo.

Jeju là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc và xa nhất về phương nam.Nhờ có khí hậu tương đối ấm so với nhiệt độ chung ở bán đảo nên chúng ta dễ dàng tìm thấy đầy đủ loài hoa nở bao phủ khắp đảo vào thời gian này trong năm. Các lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở Jinhae và những vùng khác dọc theo bờ biển phía nam cũng là những dịp thú vị để bạn đến thăm quan. Du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-truot-tuyet-mua-dong-4-ngay-3-dem) Vào tháng Năm, nhiều dãy núi bị bao phủ hoàn toàn bởi những làn sóng màu hồng đậm của hoa đỗ quyên nở rộ. Hallasan, Sobaeksan, Jirisan và Taebaeksan là một số núi có được những cảnh đẹp rực rỡ đến như vậy.

Khi mùa xuân đến thì hầu hết mọi người đều thích đến những nào mà họ có thể nhìn thấy nhiều hoa mùa xuân nở nhất. Hoa Cải dầu trên Đảo Jejudo và hoa trà ở Geomundo thường được mọi người đến ngắm nhiều nhất. Vào mùa Hè, mọi người thích ra Biển Đông nơi có dòng nước trong xanh và mát lạnh. Vào mùa Thu, ai ai cũng muốn đến những dãy núi nổi tiếng để ngắm những chiếc lá phong đầy màu sắc. Hai ngọn núi Seoraksan và Naejangsan thường được nhiều người đến thăm nhất vào thời điểm đó trong năm.