PDA

View Full Version : Cách xóa xăm nhũ hoa hiệu quả và an toàn nhất 2015


thammyvien20130
10-02-2015, 10:55 PM
Xăm nhũ hoa được rất nhiều phụ nữ ưa thích, đặc biệt là những phụ nữ đã có gia đình, trải qua quá trình sinh nở khiến nhũ hoa bị thâm, không còn tươi màu. Tuy nhiên, cũng rất nhiều chị em sau khi xăm nhũ hoa đã phải tìm cách xóa đi do nhũ hoa được xăm màu không thật, thậm chí còn thâm màu hơn trước. Vậy có cách nào xóa xăm nhũ hoa hiệu quả và an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn ngay câu trả lời!
>>giá xóa hình xăm bằng laser ('http://cachxoaxam.net/chi-phi-xoa-hinh-xam-bang-laser-toning-la-bao-nhieu/')
>>Cách tẩy vết xăm hình tại nhà siêu hiệu quả ('http://cachxoaxam.net/cach-tay-vet-xam-hinh-tai-nha-sieu-hieu-qua/')
Cách xóa xăm nhũ hoa hiệu quả và an toàn nhất 2015?
Xăm nhũ hoa là biện pháp đưa mực xăm (màu đỏ hoặc màu hồng) vào vùng quầng và núm vú để tạo màu đẹp hơn cho vùng này. Tuy nhiên, do cấu trúc da vùng quầng và núm vú không phải là cấu trúc da bình thường mà là cấu trúc bán niêm mạc (nửa da, nửa niêm mạc) do đó sẽ rất khó bắt màu mực, đồng thời khi mực thấm vào cấu trúc này cũng dễ bị biến đổi làm không còn giữ được màu mực như ban đầu. Vì vậy, sau xăm vùng quầng và núm vú trở nên lem nhem, không ra màu hồng cũng không ra màu thâm, hoặc lại trở thành quá đỏ.
Nhiều chị em xăm nhũ hoa bị hỏng đã tìm mọi cách để xóa xăm. Nhưng như đã nói ở trên, vùng nhũ hoa có cấu trúc đặc biêt, việc xóa xăm ('http://cachxoaxam.net')nhũ hoa cần hết sức cẩn trọng cũng như phải lựa chọn được phương pháp điều trị đúng đắn. Hiện nay, chỉ có công nghệ Laser Toning là được các chuyên gia đánh giá xóa xăm nói chung và xóa xăm nhũ hoa hiệu quả nhất, an toàn nhất.
Công nghệ Laser Toning với sự kết hợp của 2 bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm), tác động toàn diện lên vùng nhũ hoa, nhẹ nhàng loại bỏ mọi màu mực xăm từ nông ở bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Sau mỗi lần chiếu tia laser, màu mực xăm mờ dần và hết hoàn toàn. Sau 4-6 lần xóa, hình xăm được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn, khôi phục lại màu nhũ hoa như trước đây, thậm chí còn tươi màu hơn.
http://cachxoaxam.net/wp-content/uploads/resizedimage600400-thuoc-xoa-xam-4_2.jpg
Bác sĩ đang thực hiện xóa xăm bằng Laser Toning cho khách hàng
Tùy theo màu sắc cụ thể, độ sâu của mực xăm cấu trúc của quầng núm vú, bác sĩ thực hiện sẽ điều chỉnh và lựa chọn bước sóng năng lượng phù hợp. Do vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mực xăm đã được loại bỏ hoàn toàn, không còn dấu tích mà không gây đau đớn, không để lại bất kỳ biến chứng nào cả, tuyệt đối an toàn với mọi da, ngay cả những vùng da nhạy cảm nhất.
Việc xóa xăm nhũ hoa cũng không ảnh hưởng tới chức năng vú, đầu vú bởi tia Laser Toning với cơ chế hoạt động thông minh, tác động có chọn lọc lên vùng da có màu mực xăm, được điều chỉnh ở mức năng lượng phù hợp nên không gây ảnh hưởng tới những vùng xung quanh đầu vũ cũng như dây thần kinh quanh vú.
Hiện công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, giúp nhiều khách hàng xóa xăm nói chung và xóa xăm nhũ hoa nói riêng lấy lại được làn da trước kia. Kangnam thực sự là địa chỉ xóa xăm uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
http://cachxoaxam.net/wp-content/uploads/lam-hong-nhu-hoa.jpg
Kết quả trước và sau khi xóa xăm nhũ hoa bằng Laser Toning của khách hàng tại Kangnam

Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ xóa xăm nhũ hoa tại Kangnam, bạn có thể gọi ngay tới số hotline 19006450 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn cụ thể
Nguồn:http://cachxoaxam.net