PDA

View Full Version : Cửa hàng cung cấp đồng hồ đeo tay thể thao Edifice chất lượng trên Toàn Quốc


lockbaxxtriple
10-02-2015, 06:22 PM
Bạn là một người yêu thích các bộ phim hành động Mỹ hoặc đam mê cảm giác lướt cùng gió của môn thể thao đầy nguy hiểm đua xe công thức 1? Trong trường hợp đó, có lẽ chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFE-504RBSP-1A sẽ rất “hợp nhãn” của bạn[/b] đấy!
http://tattantat.esy.es/wp-content/uploads/2015/02/1111.jpg
ĐỒNG HỒ CASIO EFE-504RBSP-1A hiện đã được nhập về tại Đồng hồ Gia Bảo, shop đồng hồ chất lượng hàng đầu TP. HCM. Chiếc đồng hồ tự mình bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ giữa một rừng đồng hồ khác.
(Xem thêm: Một số mẫu đồng hồ Casio trẻ trung (http://suachuamaytinhtainha.info/dong-ho-casio-casio-efe-504rbsp-1a-phong-cach-danh-cho-nhung-ban-tre-tai-dong-ho-gia-bao/http://topmoz.net/dong-ho-casio-casio-efe-504rbsp-1a-thoi-trang-danh-cho-moi-nguoi-tai-sai-gon/http://thcsthoithuan.edu.vn/dong-ho-casio-casio-efe-504rbsp-1a-thoi-trang-danh-cho-nhung-ban-tre-tai-ha-noi/) )
Là một chiếc đồng hồ dây đeo kim loại với sắc bạc trắng nhờ được mạ ion bạc, các mảnh hợp kim thép không gỉ chất lượng xếp nối tiếp nhau tạo nên một sự mạnh mẽ quyến rũ cùng mặt đồng hồ màu đen vô cùng tinh tế. Một sự kết hợp tưởng chừng như thật ngược ngạo nhưng lại “hợp cạ đến không ngờ tạo nên một sự sang trọng và thanh tao rắn chắn. Những phần bên trong mặt ĐỒNG HỒ CASIO EFE-504RBSP-1A như một mặt lắp ráp của vỏ động cơ những chiếc xe đua thật phức tạp nhưng cũng vô cùng đẹp mắt.

http://tattantat.esy.es/wp-content/uploads/2015/02/sad.jpg

Giá Bán : 1,600,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

(Xem thêm: các loại đồng hồ Casio (http://vancaocap.com/dong-ho-casio-casio-efe-504rbsp-1a-sanh-dieu-danh-cho-moi-lua-tuoi-tai-dong-ho-gia-bao/) thời trang )
Đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo để được sở hữu chiếc ĐỒNG HỒ[b] CASIO EFE-504RBSP-1A và cùng trải nghiệm những dịch vụ bảo vệ quyền lợi cho bạn nào!
http://www.datthep.com.vn/wp-content/uploads/logogiabao.jpg
Nguồn: cách bán đồng hồ Casio cao cấp (http://mdmarketing.vn/dong-ho-casio-casio-efe-504rbsp-1a-dang-cap-danh-cho-moi-nguoi-tai-dong-ho-gia-bao/) ?