PDA

View Full Version : Phân loại nâng mũi bằng sụn tự thân


blaming321
10-02-2015, 02:50 PM
Hiện tại, có 2 phương pháp chính trong nâng mũi bằng sụn tự thân, đó là sụn dùng cho nâng mũi được kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân và hai là sụn tự thân hoàn toàn.
>>>> Giá nâng mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/gia-tien-phau-thuat-nang-mui-tao-hinh-s-line-la-bao-nhieu.html)
>>>> Có nên nâng mũi không (http://phauthuatnangmui.com.vn/co-nen-nang-mui-de-co-duoc-chiec-mui-dep-hoan-hao-nhu-y-khong.html)
Với trường hợp dùng sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ sử dụng sụn nhân tạo chất lượng cao tồn tại vĩnh viễn đặt 2/3 thân mũi và 1/3 phần đầu mũi còn lại được ghép sụn tự thân từ cơ thể. Phương pháp này thường áp dụng với những trường hợp có da mũi dày.
Còn với trường hợp nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn, đây là phương pháp an toàn, được áp dụng vào phẫu thuật và mang lại những hiệu qủa tích cực hơn rất nhiều phương pháp nâng mũi tự nhiên trên.
Nâng mũi bằng sụn tự thân với công nghệ nào?
Hiện nay, có nhiều dịch vụ nâng mũi khác nhau có áp dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Tuy nhiên, phổ biến nhất và đảm bảo được độ bền đẹp, an toàn cho người thực hiện là đến với nâng mũi Hàn Quốc với công nghệ tạo hình S-line.
>>>> Nâng mũi giá bao nhiêu (http://phauthuatnangmui.com.vn/nang-mui-gia-het-khoang-bao-nhieu-tien.html)
Nâng mũi tạo hình S-line sử dụng hoàn toàn sụn tự thân là chất liệu để thực hiện phẫu thuật. Đồng thời bạn cũng sẽ có được một dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên nhất khi công nghệ này tích hợp được nâng mũi với chỉnh hình, tạo dáng mũi tự nhiên và có được một tỉ lệ hoàn hảo so với khuôn mặt. do vậy mà dáng mũi của bạn trở nen hòan hảo hơn rất nhiều.