PDA

View Full Version : 1 số cử chỉ mẹ và bé phải nên làm theo từ lúc này


huy1993
10-02-2015, 02:23 PM
Mẹ và bé (http://vuichoicungcon.com) - Mẹ và bé cùng vui đùa & học hỏi

Khi muốn chỉ bé cưng biết sử dụng muỗng, mẹ và bé nên thử dùng chén, thìa nhựa để chơi vs nhau. Đóng giả như đang chơi trò ăn cơm cùng vs em bé của chúng ta. Chả hạn, vờ vịt như là bạn đang xúc món ăn từ chén tiếp đến đúc vào trong miệng cho bé iu. Kế đến, giúp bé yêu học theo các cử chỉ đó. Đây chính là phương pháp lí tưởng để giúp bé cưng sử dụng chắc thìa mà chả làm bám bẩn thức ăn.

Tạo lập giấc ngủ

Các chuyên gia cho rằng, mẹ và bé cùng nhau thiết lập & duy trì 1 số nề nếp để sắp xếp đi ngủ là liều thuốc ngủ sâu đơn giản nhưng lại hữu hiệu. Bạn nên duy trì thói quen xem sách, bận đồ đi ngủ mà bé yêu thấy thích, tắm cho bé, hát ru con, ôm hôn bé ngủ v.v.v. Giúp trẻ nhận ra các dấu hiệu đã tới giờ đi ngủ là khuyến khích bé bước vào trạng thái ngủ dễ dàng & ngủ được sâu, lâu hơn.

An ủi con

Những lúc ngủ mẹ và bé khó có thể nằm cùng vs nhau suốt buổi tối được do thế bố mẹ hãy nhượng bộ cùng vs bé một vài “thói hư” lúc nằm ngủ như ngậm tay hoặc là đầu ti giả. Không ít điều tra cho rằng, ngậm núm nhựa không chỉ là 01 hình thức ngủ mà nó còn có khả năng giảm thấp mối nguy đột tử lúc ngủ ở trẻ em. Những nhà chuyên gia cũng nhận định, em bé được sinh ra với phản xạ nút và chính nhờ điều đấy khiên bé yêu thư dãn & nhanh chóng ngủ thiếp đi khi nào chả hay biết.

Giả sử đầu ti giả không hiệu quả thì cử chỉ mút ngón tay khi ngủ cũng giúp bé yêu ngủ ngon hơn. Khi trẻ mê say ngủ, ta chỉ cần kéo tay ra khỏi miệng trẻ là xong tuy thế giả sử bé giật mình giữa đêm, bé con sẽ có thể nút ngón tay trở lại.

Môi trường chung quanh

Ba mẹ hãy làm cho phòng ngủ của bé con tĩnh lặng, không nên có bất kể tiếng ồn đột ngột nào dễ gây tỉnh giấc cho con. Khi dỗ dành cho con ngủ say, mẹ và bé có thể cùng nhau nghe 01 đoạn nhạc du dương bởi vì chúng khiến bé cưng thư giãn hay có thể cho bé "lắng nghe" tiếng ồn chính trong nhà bạn như là 1 số âm thanh của chiếc máy điều hòa nhiệt độ hay là quạt quay. Bên cạnh đó, cũng nên giữ phòng ngủ của bé yêu đủ tối cùng với những tấm rèm cửa màu sẫm để giúp cho bé con ngon giấc hơn mỗi khi buổi sáng.
http://afamily1.vcmedia.vn/thumb_w/600/EvLN8j33yO68Iz3IEtihKovtIwTqll/Image/2012/12/cham-be-dau-long-ec78d.jpg




Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem chi tiết (http://evasoi.com/)

Đu đưa

Bé con của bạn cũng như là một chú chim bé bỏng đang còn trong tổ & vì vậy đu đưa làm bé yêu bước vào cơn ngủ thật dễ dàng. Hãy để mẹ và bé kề bên nhau để cho đầu của trẻ ở ngay dưới cầm của mama để những lay động đến từ giọng nói của mẹ giúp bé cưng ngủ đi.