PDA

View Full Version : 10.2 bí quyết giúp bạn kẻ lông mày dễ và đẹp hơn


alinhdd01
10-02-2015, 10:34 AM
Kẻ chân mày không khó cac kieu chan may dep (http://phunxamthammy.info/chon-kieu-long-may-phu-hop-lam-ton-len-ve-dep-cua-ban), nhưng nó đòi hỏi sự cẩn thận và lẩn mẩn ở bạn. Nếu cấp thiết, bạn sẽ mất công hơn bình thường nếu thật sự muốn có một cặp chân mày "chuẩn". dĩ nhiên, sẽ có những bí quyết giúp bạn tự tín hơn khi đặt bút lên lông mày của mình, và bài viết này sẽ giúp bạn học hỏi một đôi bí quyết như vậy.
1. Tránh dùng đá lạnh cach cao long may dep (http://phunxamthammy.info/bi-kip-cao-long-may-dep-chi-trong-vong-2-phut)
Nhiều người cho rằng, chườm một chút đá lạnh sẽ giúp kẻ lông mày dễ hơn. Tuy nhiên, có một lý thuyết trái lại, cũng giúp việc kẻ chân mày dễ hơn mà không làm cóng lạnh da mặt, đó là sử dụng nước nóng. Trước khi lông mày, hãy chườm một chiếc khăn thấm nước nóng hoặc đi tắm. Da mặt bạn sẽ nở ra, giải thoát cho các lỗ chân lông, từ đó da mềm hơn và giúp việc kẻ chân mày dễ dàng hơn, màu chì cũng bám được lâu hơn.
2. Đánh dấu cach ke long may tu nhien (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-ke-chan-long-may-ngang-kieu-moi-dep-tu-nhien)
Việc đánh dấu này rất quan yếu, nó giúp bạn định hình được lông mày và kẻ lông mày được đều hơn, hài hòa với khuôn mặt. trước nhất, bạn lấy một chiếc bút hoặc bất cứ thứ gì thẳng để làm mướn cụ đo. Bước tiếp theo, bạn cần đặt nó ở sát cạnh mũi và gióng lên đầu lông mày để tạo một đường thẳng rồi dùng bút chì kẻ mắt hoặc eyeliner đánh dấu điểm này lại. Sau đó, vẫn với vị trí đặt bút ban đầu, bạn lại gióng lên phần đuôi lông mày và đánh dấu lại. rốt cục, việc bạn cần làm chỉ là nối hai điểm này với nhau và tô đậm chân mày lại.
3. Sự quan trọng của đường cong
Một cặp chân mày không thể thẳng đuột được, nó cần một đường cong để tạo sự mềm mại hoặc gai góc hơn cho bộ mặt. Tuy nhiên, với mỗi bộ mặt khác nhau lại cần một "kiểu" lông mày cong khác nhau, cái thì cần cong cao, cái cần cong thấp, cái cần cong sát vào bên trong, cái sẽ đẹp hơn khi phần cong kéo ra ngoài. Chính vì thế, đừng ngại thử nghiệm xem mình hợp với kiểu lông mày nào nhất. Nếu bạn không kiên cố lắm về sự quyết định của bản thân, hãy tìm thêm ảnh của những người nổi danh có dáng mặt giống mình và học tập cách họ kẻ chân mày.
4. Độ dày
Nếu lông mày bạn thưa và bạn không ưng với điều đó, hãy tô chúng đậm hơn. Mua một lọ bột kẻ chân mày có màu cùng với màu chân mày của bạn, dùng cọ định hình rìa ngoài lông mày của bạn rồi tô đậm chúng lại. Bạn cũng có thể ứng dụng cách này để kéo dài cặp lông mày ngắn của mình.