PDA

View Full Version : 10.2 Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi công nghệ cao Kangnam


hnamda01
10-02-2015, 10:21 AM
Một đặc điểm của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp, tẹt đặc biệt phần cánh mũi bị to và bè ra hai bên khiến cho khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa và thanh thoả. Do đó, phẫu thuật phẫu thuật thu gọn cánh mũi (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui) cho người Á Đông không chỉ là nâng cao sống mũi mà còn phải thu gọn cánh mũi để có chiếc mũi cao, cánh mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt.
phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, và thường được gọi là phẫu thuật tạo hình mũi. Tuy nhiên kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của thầy thuốc phẫu thuật. Để đạt được kết quả sửa mũi như ý, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi thầy thuốc giải phẫu phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.
Trường hợp nào nên thu gọn cánh mũi nội soi (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui-noi-soi-duoc-thuc-hien-nhu-nao.html)
1. Mũi thấp, tẹt, cánh mũi to và bè. Trường hợp này bác sĩ sẽ phối hợp vừa nâng mũi vừa thu gọn cánh mũi.
2. Mũi to, bè ra 2 bên.
3. Mũi hếch, cánh mũi rộng.
4. Đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín
phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy nhiên, kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của thầy thuốc giải phẫu. Để đạt được kết quả sửa mũi như ý, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi thầy thuốc giải phẫu phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ xác thực và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.
Đến với dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các bác sĩ và chuyên gia nâng mũi lừng danh Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn hảo nhất.
Tham khảo: thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui-to-o-dau-uy-tin-nhat.html)