PDA

View Full Version : Thuê văn phòng chia sẻ tại i-Share


nhocnguyen
09-02-2015, 11:14 PM
Nếu thuê văn phòng bình thường với mức giá từ 15 đến 20 USD/m2, thì bạn phải đầu tư thêm máy móc thiết bị, thuê nhân viên văn phòng, nhân viên dọn vệ sinh... nên rất tốn thời gian và tiền bạc.

Uớc tính chi phí bỏ ra cho một địa chỉ đẹp chừng 3 triệu đồng/năm, không đáng bao nhiêu mà công việc giao dịch lại thuận lợi. Khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao dịch với công ty do đó ngày càng nhiều công ty chọn cách thuê “văn phòng ảo (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html)” để tiết kiệm chi phí.

Khi thuê văn phòng “ảo”, khách hàng chỉ việc lo những hoạt động cốt lõi của hoạt động kinh doanh , còn các vấn đề khác như trang trí văn phòng , kỹ thuật, hệ thống mạng, hệ thống điện, máy tính, nhân viên lễ tân hay thuê xe cộ, tổ chức hội nghị, hội thảo… Tất cả những việc bên lề của 1 doanh nghiệp đều được cung cấp đầy đủ. Văn phòng chia sẻ đem đến sự lựa chọn linh hoạt và tiện nghi cho khách hàng theo từng thời điểm kinh doanh. Bạn có thể thuê 1 chỗ ngồi cố định được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn, số điện thoại riêng, fax-to-email, internet và dùng chung các tiện ích văn phòng và máy móc được trang bị đầy đủ, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của I-share.
http://www.i-share.vn/img/gallery-images/20.jpg (http://www.i-share.vn/van-phong-ao.html)
[center]Hình ảnh văn phòng ảo tại I-Share.vn
Lợi ích chính là tiết kiệm chi phí đến 70% so 1 văn phòng cố định thông thường, Đồng thời sẽ tạo cho DN bạn 1 sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu, tạo niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Với hệ thống các phòng họp được thiết kế sáng trọng với trang thiết bị hiện đại, những thiết bị văn phòng cao cấp. Ngoài ra yếu tố thời gian cũng đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng trong việc set up 1 vp khi mới thành lập, nếu lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo thì không phải lo lắng vấn đề này, tập trung kinh doanh thôi

Bạn chỉ trả phí theo diện tích mình thuê nhưng có được diện tích dùng chung lên đến hơn 80 m2. Khi tăng nhân sự chỉ cần mở rộng lên phòng hoặc nới thêm phòng bên cạnh, khách đến đã có 2 phòng họp tiêu chuẩn để đón tiếp khách. Diện tích văn phòng chia sẻ tại I-share từ 2 - 20m2, rất phù hợp với các công ty mới thành lập, văn phòng đại diện nước ngoài, công ty có số lượng nhân sự dưới 8 người. Thay vì set up một văn phòng 30 m2, chi phí cũng đã lên đến gần 100 triệu đồng và phát sinh thêm các chi phí nhân sự hàng tháng, đến với I-Share ngoài được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, bạn còn tiết kiệm đến gần 90% chi phí với văn phòng chia sẻ (http://www.i-share.vn/van-phong-chia-se.html).

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0964.918.518 để được tư vấn và hưởng ưu đãi