PDA

View Full Version : ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EF-557D-1AV sành điệu tại TP Hồ Chí Minh


SieU_Thi24H
09-02-2015, 05:25 PM
Là chiếc đồng hồ danh giá vừa xuất hiện đã quyến rũ bao người mến mộ của thương hiệu đồng hồ Casio Japan Movement nổi tiếng thế giới của đất nước Nhật Bản xinh đẹp, ĐỒNG HỒ CASIO-EF-557D-1AV đã xuất hiện tại Đồng hồ Gia Bảo – trung tâm đồng hồ hàng đầu TP. HCM.
http://cfc-cobay.com.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-557D-1AV.jpg






Chiếc đồng hồ đeo tay CASIO-EF-557D-1AV được cấu tạo từ hợp kim inox đầy chất lượng, phủ một màu trắng bạc đây lạnh lẽo nhưng uy quyền, viền đồng hồ đen bóng và một hàng các lá kim loại xếp liên tiếp thành sợi dây đeo tạo ra một sự mạnh mẽ mà tao nhã, thanh lịch vô cùng.
(Xem thêm ban dong ho (http://donghogiabao.com.vn/) )

Bộ phận quan trọng nhất của đồng hồ bao trùm một màu đen huyền bí, nổi bật những vạch ngang hay mặt số phụ màu trắng kim loại. Đặc biệt, chất liệu phản quang được mạ trên kim chỉ giờ, thêm một tính năng xem giờ trong bóng tối với chiếc đồng hồ CASIO-EF-557D-1AV. Đồng hồ có ba mặt số phụ, hai trong ba mặt số phụ ấy được thiết kế với kiểu dáng khá đặc biệt, chúng kết hợp với nhau từ vị trí 8 giờ đến 1 giờ tạo thành dáng dấp của máy chơi game nhiều năm về trước. Các mặt số phụ của đồng hồ thể hiện giây của giờ hiện hành, bấm giờ 1/20 giây và phút bấm giờ.
(Xem thêm đồng hồ dây da sành điệu (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-day-da))
Giá Bán : 1,500,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Đến trực tiếp Đồng hồ Gia Bảo hoặc truy cập website http://donghogiabao.com.vn đặt mua sản phẩm bạn nhé. Bạn sẽ không hối hận khi thực hiện điều đó đâu.






http://www.enerexpo.com.vn/wp-content/uploads/img_54a260c94a897.png

Nguồn : Làm sao chọn đồng hồ đeo tay chính hãng Casio sang trọng giá sỉ uy tín tốt nhất ? (http://www.enerexpo.com.vn/dong-ho-casio-6-kim-chinh-hang-dep-va-gia-tot-tai-tphcm/)