PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh u tuyến mồ hôi hiệu quả


dr.spiller
09-02-2015, 03:02 PM
Bệnh u tuyến mồ hôi hay còn gọi là mụn thịt quanh mắt là một bệnh khá phổ biến ở nước ta.Nguyên nhân là do rồi loạn tuyến bã nhờn gây giãn nở các nang.Những người da dầu thương bị nhiều hơn những người có da khô và bình thường.Vậy có cách chữa bệnh u tuyến mồ hôi hiệu quả nào được áp dụng phổ biến?

>>>Xem thêm: Bị giãn mạch máu phải làm sao (http://gianmaomachmau.blogspot.com/2014/10/bi-gian-mach-mau-phai-lam-sao.html)

http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2012/12/23/08/49/2.jpg

Hiện nay đã có một phương pháp mới tiêu diệt mụn thịt triệt để đó là phương pháp chữa u tuyến mồ hôi với Laser CO2 Fractional

Để chữa u tuyến mồ hôi, công nghệ Laser CO2 Fractional phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm làm phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước mụn thịt. Khi bước sóng đi vào da sẽ xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi.

>>>Xem thêm: Trị giãn mao mạch (http://gianmaomachmau.blogspot.com/2014/11/tri-gian-mao-mach-e-oi-ban-tay-khong-bi.html)

Ưu điểm của điều trị u tuyến mồ hôi với laser CO2

-Tăng quá trình sản sinh collagen kéo dà 6 tháng
-Kết quả điều trị vĩnh viễn
-Không cần nghỉ dưỡng và chăm sóc da
-Lấy lại làn da mịn màng,tươi tắn ,đồng màu

Hiện nay thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang ứng dụng rất thành công cách chữa bệnh u tuyến mồ hôi bằng công nghệ này, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Để biết thêm thông tin về công nghệ trị u tuyến mồ hôi bằng Laser CO2 Fractional

>>>Xem thêm: Kem trị mụn thịt quanh mắt (http://drspiller14munthit.blogspot.com/2014/10/kem-tri-mun-thit-quanh-mat-co-nen-mua.html)