PDA

View Full Version : Đánh Giá Đồng Hồ Casio G-shock Gravitymaster GPW-1000


dhnhatthe
09-02-2015, 03:01 PM
Vừa qua hãng đồng hồ CASIO đã chính thức ra mắt sản phẩm G-Shock Gravitymaster GPW-1000, đây là chiếc đồng hồ đầu tiên bao gồm các nguyên tử chấm, GPS và sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời.

Đánh Giá Đồng Hồ Casio G-shock Gravitymaster GPW-1000

Hơn nữa, các mảnh được cung cấp với kháng chiến ba G bổ sung độ dẻo dai đã tuyệt vời của các mô hình từ bộ sưu tập G-Shock. Cũng có một số giải pháp thú vị liên quan đến việc xây dựng bộ vỏ và ban nhạc của xem rằng tính năng tập thông thường của nhiều chức năng mà có thể được thường được tìm thấy trong một mô hình Casio. Tính mới là có sẵn trong ba lược đồ màu khác nhau và có thể được mua với giá $950. Tham khảo thêm Đồng hồ casio nam nữ chính hãng (http://bit.ly/1BwE2sW) tại đây

http://dong-ho-hieu.com/wp-content/uploads/2015/02/danh-gia-dong-ho-casio-g-shock-gravitymaster-gpw-1000-1.jpg

Casio G-shock Gravitymaster GPW-1000

GPS Radio (Cập nhật thời gian theo tín hiệu GPS): Tùy chọn đầu tiên cho phép người dùng mới, nhận sóng radio vệ tinh GPS, được sử dụng để nhanh chóng thay đổi múi giờ được hiển thị đúng. Không chỉ rằng nó thay đổi múi giờ tự động, nhưng nó cũng sẽ đưa vào tài khoản cho dù ánh sáng ban ngày tiết kiệm thời gian là cần thiết. Các tính năng thời gian thế giới của tính mới G-Shock bao gồm sự lựa chọn của 40 múi giờ khác nhau với 27 thành phố và khu vực UTC.

Atomic Accuracy (Độ chính xác): Ngoài việc tín hiệu GPS, công nghệ GPS Hybrid Waveceptor 2 vừa được phát triển. Tín hiệu thời gian nhận được tự động cập nhật tối đa năm hay sáu lần một ngày (tùy thuộc vào vị trí) hoặc có thể được nhận theo yêu cầu. Tất nhiên, việc tiếp nhận cho phép xem được cuối cùng chính xác. Mà không nhận được tín hiệu, tính chính xác của các mảnh là trong vòng 15 giây mỗi tháng. Xem thêm một số mẫu đồng hồ hiệu: http://dong-ho-hieu.com

http://dong-ho-hieu.com/wp-content/uploads/2015/02/danh-gia-dong-ho-casio-g-shock-gravitymaster-gpw-1000-2.jpg

Casio G-shock Gravitymaster GPW-1000

Solar Cells (Pin năng lượng mặt trời): Chiếc đồng hồ G-Shock Gravitymaster GPW-1000 sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời. Hơn nữa, nó bao gồm các tế bào năng lượng mặt trời rất hiệu quả bóng phân tán của thế hệ mới. Nó có thể được nạp ngay cả với ánh sáng yếu ớt nhân tạo (ánh sáng nên) và một khi nó được sạc đầy, nó có khả năng hoạt động liên tiếp trong 7 tháng mà không cần sạc lại.

Tough G-Shock Construction (Cấu trúc mới): Casio G-Shock Gravitymaster GPW-1000 là cũng thú vị cho trình xây dựng và không chỉ cho các chức năng được hỗ trợ. Nó có cấu trúc đàn hồi xây dựng của một mảnh G-Shock, gia cố bằng việc bổ sung các cấu trúc chống triple G bảo vệ chiếc đồng hồ từ freefall, rung động và lực ly tâm.

Một trong những giải pháp đã được sử dụng để làm cho nó khả năng chống là sự bao gồm của một khung làm bằng nhựa cứng nhắc đặc biệt mà bao quanh trường hợp thép DLC được điều trị. Trường hợp vòng của nó là 56 mm rộng và 18,8 mm cao. Điều thú vị, các tinh thể được làm bằng sapphire mà không phải là thường thấy trong các mô hình của đồng hồ Nhật bản. Hỗ trợ waterproofness tương tự như vậy là khá cao và các biện pháp để khoảng cách 200 mét. Hơn nữa, tiểu thuyết Casio là thú vị vì nó có một chiếc vòng tay thép không phổ biến, mà được gia cố bằng sợi carbon. Tìm hiểu thêm một số mẫu đồng hồ g-shock: Bật Tung Cá Tính Với Đồng Hồ G-Shock & Baby-G Chính Hãng (https://www.youtube.com/watch?v=sCWJbhOFC_0)


http://dong-ho-hieu.com/wp-content/uploads/2015/02/danh-gia-dong-ho-casio-g-shock-gravitymaster-gpw-1000-3.jpg

Casio G-shock Gravitymaster GPW-1000

Analog Display (màn hình hiển thị): Bên dưới tinh thể sapphire là một quay số tương tự nhiều lớp có khả năng hiển thị được nâng lên bởi vì nó được cung cấp với đèn LED ánh sáng của độ sáng rất rõ rệt. Quay số với ba màn hình nhỏ và một khẩu độ ngày cho thấy vô số các chức năng được hỗ trợ được lựa chọn với việc sử dụng của một nút điều chỉnh bên ngoài tại vị trí 3h. Ngoài thời gian trên thế giới được đề cập và chức năng kép thời gian, có là một lịch vĩnh viễn (với một màn hình hiển thị ngày và ngày), báo động, một bộ đếm thời gian đếm ngược và một chiếc đồng hồ dừng (với độ chính xác của 1/20th một lần thứ hai).