PDA

View Full Version : Những cách kì diệu làm da sáng mịn nhờ thiên nhiên


dr.spiller
09-02-2015, 02:36 PM
Gương mặt trắng mịn luôn là điều mơ ước của chị em.Với những chị em làn da không được tươi sáng hãy yên tâm với cách làm này vì nguyên liệu bằng thiên nhiên hoàn toàn an toàn với bất cứ loại da nào.Dưới đây chuyên mục xin chia sẽ một số cách kì diệu làm da sáng mịn nhờ thiên nhiên
>>>Xem thêm: trị sẹo hiệu quả nhất (http://triseoloi.net/hoi-dap-chuyen-gia/tri-seo-loi-o-dau-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
Nghệ tươi
http://www.lamdepdamat.com/wp-content/uploads/2014/06/bat-mi-cach-xoa-seo-tham-o-chan-hieu-qua-bat-ngo.jpg2_.png
Từ lâu nghệ đã không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta ,chúng có tác dụng trị sẹo lõm , làm da sáng mịn.Vì trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Cách làm rất đơn giản chỉ cần chuẩn bị một củ nghệ tươi rửa sạch giã nhỏ trộn cùng 1 thìa mật ong ,bôi trực tiếp hỗn hơp này lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước.

>>>Xem thêm: trị sẹo ở đâu hiệu quả (http://triseoloi.net/hoi-dap-chuyen-gia/giai-ma-ban-khoan-tri-seo-o-dau-tot-nhat-hien-nay.html)

Cà chua

http://phunutoday.vn/upload_images/images/2014/11/24/ca-chua-2.jpg

Với thành phần chủ yếu là vitamin A,C đây là một nguyên liệu tuyệt vời tốt cho da.Có tác dụng chống oxy hóa,loại bỏ tế bào chết, kích thích tái cấu trúc tế bào da mặt giúp tẩy sạch các tế bào già cỗi, thâm nám, cho da sáng ngời rạng rỡ.
Hằng ngày bạn đắp mặt nạ cà chua lên da trong vòng 15-20 phút .Hoặc bạn có thể kết hợp cà chua với dầu oliu, sữa chua...

Đậu phụ

Đậu phụ được làm từ những hạt đỗ tương có tác dụng bổ sung nhiều chất cần thiết cho cơ thể.Với thành phần nhiều protein, nhiều nước giúp thanh lọc da. Tuy rằng cách này hơi lạ nhưng nó lại mang lại hiệu quả tuyệt vời.Chỉ cần một thanh đậu phụ, bạn đánh nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên da.Đắp mặt nạ này trong vòng 15-20 phút ,nên thực hiện thường xuyên bạn nhé.

>>>Xem thêm: trị sẹo lồi bằng thiên nhiên (http://triseoloi.net/tin-lam-dep/soc-voi-5-cach-tri-seo-loi-bang-thien-nhien-nhanh-nhat.html)