PDA

View Full Version : Thạc sỹ ngành kỹ thuật về hệ thống kiểm soát Hà Lan


bichchi1992
09-02-2015, 10:51 AM
Hệ thống điều hành là một phần trong cuộc sống hàng ngày. Chúng được chọn lựa trong lĩnh vực cơ điện tử và sản xuất quy trình. Lái và điều khiển hệ thống kiểm soát gồm những ứng dụng người máy trong hệ thống tự động, thiết bị lái và theo dõi, và nhiệt kế công lập nghệ cao, điều khiển âm lượng và áp suất thiết yếu cho các cách thức hóa học của ngành công nghiệp. những hệ thống điều khiển tân tiến còn được áp dụng vào những thiết bị kỹ thuật sản xuất chứng chỉ năng lượng và các ứng dụng hệ thống tự động bền.


1. Áp dụng kiến thức vào môi trường công nghiệp

Chương trình Thạc sỹ ngành Kỹ sư điều hành hệ thống (http://han.edu.vn/ky-su-dieu-hanh-thong-control-systems-engineering/) của HAN cung bậc cho các bạn kiến thức và kỹ thuật sắc bén sở hữu thể lựa chọn trực tiếp trong môi trường công nghiệp.


những quy trình phức tạp đòi hỏi hệ thống điều khiển tân tiến. Chương trình này tập trung vào các hệ thống điều hành tân tiến được chọn trong ngành công nghiệp, như đó chính là thiết bị dự đoán điều khiển hiện đại và thiết bị điều khiển phi tuyến đa biến. bạn khá được học về phương thức mới nhất của phân tích thống kê. Sau mỗi khi ra trường, bạn sẽ sẵn sàng cho vị trí công việc chuyên môn trong hệ thống ngành kỹ thuật.

2. tương thích tác cùng những công ty và trường đại học khác

các ngành công lập nghiệp lớn liên đới và các công ty chuyên môn hóa đều công nhận nhu cầu bất biến đối cùng với kỹ sư hệ thống kiểm soát có học vị thạc sỹ. Điều này được phản ánh qua sự hỗ trợ bằng các công ty như Shell, AKZO, IPCOS và OMRON đã chia sẻ kiến thức bằng việc cung cấp những huấn luyện viên và tạo điều kiện thuận lợi cho phần đông đề án quan trọng và các chuyến tham quan của chúng tôi.


Du học Hà Lan (http://han.edu.vn/), HAN thích hợp tác với các cơ sở và trường đại học khác, như chính là Đại học công nghệ Delft, Đại học Wageningen, Đại học công nghệ Eindhoven và Artemis/Edulab. vậy nên , những điều kiện thuận lợi trong giảng dạy và thí nghiệm sở hữu thể được chia sẻ và học sinh được hưởng lợi ích bằng những giảng viên khách mời. Điều này cho phép cấp độ và nội dung của lớp học được liên tục kiểm soát. khóa học được công lập nhận và hỗ trợ Chính bởi Học viện kỹ thật hoàng gia xây dựng Hà Lan.

3. Trọng điểm thế giới

lớp học này duy nhất thuộc Hà Lan , nó tập trung vào các kỹ năng dịch thuật và kiến thức được giảng dạy tại trường đại học đến quốc tế thực. nhiều dự án kết thúc khóa học của chúng tôi được tổ chức liên kết cùng với nhiều nhà tuyển dụng đa đất nước và bản thân lớp học cũng rất thật sự sở hữu trọng tâm quốc tế cùng với đa phần HSSV từ khắp thế giới

4. Thạc sỹ ngành kỹ thuật về hệ thống kiểm soát

các học sinh sinh viên hoàn thành chương trình với đề án (luận văn) nhận được bằng sẽ được cấp chứng nhận Thạc sỹ ngành kỹ thuật về hệ thống kiểm soát (M.Eng), được công lập nhận trên toàn thế giới. Hoàn tất chương trình đào tạo (không có luận văn) chúng ta sẽ được bậc bằng nghiên cứu sinh.
Nếu bạn chọn học full-time xây dựng Hà Lan, chúng tôi sẽ làm cho chúng ta tìm công việc.