PDA

View Full Version : Những tác hại của căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm


tubowebitq
09-02-2015, 10:47 AM
Sùi mào gà là một bệnh thường gặp do vi rút HPV gây ra, có thể lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp. Hiện nay tỷ lệ phát bệnh càng ngày càng nhiều, nhiều bệnh nhân sau khi điều trị hiệu quả xong vẫn tái phát.

http://benhviendongy.com/wp-content/uploads/2014/09/s%C3%B9i-m%C3%A0o-g%C3%A0-3.jpg

Theo các chuyên gia Phòng Khám bác ái thì bệnh sùi mào gà có thể gây ra nhiều hệ quả khác nhau, trong đó một số hệ quả thường gặp nhất là:

Xem thêm: http://suckhoetoday.com/threads/11567-Tong-hop-nhung-trieu-chung-cua-can-benh-sui-mao-ga.html?p=14791#post14791

– Sùi mào gà chẳng những có thể lây qua xúc tiếp dục tình mà còn có thể lây truyền qua tiếp xúc gián tiếp như: khăn tắm, bồn tắm, quần lót có chứa vi khuẩn… Cũng có những trường hợp nhiễm bệnh ở các bộ phận khác của thân thể ngoài cơ quan sinh dục như: quanh lỗ đít, vòm họng, dưới nách, da đầu… Đặc biệt sùi mào gà rất dễ lây truyền khi tiếp xúc mà trên niêm mạc da có các vết thương nhỏ. ngoại giả bệnh cũng có thể lây từ mẹ sang con. Tuy nhiên về tổng thể mà nói, những con đường truyền nhiễm gián tiếp này rất ít gặp mà đa phần là lây nhiễm qua quan hệ dục tình.

– Sùi mào gà là một bệnh lây qua đường dục tình, một khi được chẩn đoán ra, người bệnh thường nảy sinh tâm lý nặng nề. Khi vợ hoặc chồng nhiễm bệnh, hai bên sẽ nghi ngờ lẫn nhau gây bất hòa trong gia đình, thậm chí hôn nhân có thể phải đứng trước vực thẳm. Từ góc độ này, đây cũng là điều khôn xiết hiểm của bệnh. bởi vậy các thầy thuốc rất cẩn thận khi chẩn đoán bệnh sùi mào gà. Khi bộ phận sinh dục xuất hiện nốt mụn trên da, đã từng quan hệ dục tình không sạch sẽ, thì cần phân biệt với các bệnh ngoài da như chuỗi hạt ngọc đầu dương vật, viêm nhiễm ngoài da giống như sùi mào gà…

– Sùi mào gà nếu không được chữa trị hoặc chữa trị không triệt để sẽ gây ra nguy cơ ung thư rất cao. Người mắc bệnh sùi mào gà do hệ miễn nhiễm kém sẽ rất dễ bị tái phát nhiều lần, gây nhiều phiền toái, chung cuộc là có nguy cơ gây ra ưng thư bộ phận sinh dục.

bởi thế, việc làm cần thiết là khi phát hiện thấy những diễn tả của bệnh sùi mào gà, người bệnh nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa về bệnh từng lớp để được thăm khám và điều trị sớm. Lưu ý là trong quá trình điều trị, người bệnh cần phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

>> Xem thêm: triệu chứng của bệnh sùi mào gà (http://suckhoetoday.com/threads/12074-dot-sui-mao-ga-bang-phuong-phap-dot-dien-cao-tan.html?p=15631#post15631)

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc du nhập từ nước ngoài, chuyên gia tham vấn miễn phí trực tuyến và hơn thế nữa là sự quan hoài trông nom, tận tâm từ Đội ngũ nhân viên. Với những ưu thế trên Phòng khám Đa khoa bác ái là sự chọn lọc tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi 043-2969-666 để được tham mưu và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.