PDA

View Full Version : Sức hút của chợ Vĩnh Tân: Giá đất dự án IJC@VSIP tăng đột biến


kieutientdtv
09-02-2015, 10:06 AM
Từ đầu tháng 9 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương có sức hút khá mạnh, nhiều dự án tung ra trong thời gian ngắn đã được nhà đầu tư đón nhận. Trong số dự án, bán chạy nhất là dự án Trung tâm thương mại – chợ khu vực Green Center City thuộc khu đô thị IJC@VSIP (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-du-an.aspx?du-an=29/08/2013%2002/25/49&Du-an-IJC@VSIP---GREEN-CENTER-CITY---Dat-vang-PHO-CHO---Kinh-doanh-DAC-LOI.html). Theo ông Hoàng Anh Tuấn, tổng giám đốc CTCP Tấc Đất Tấc Vàng, có thể tình hình chung của thị trường vẫn chưa hoàn toàn khởi sắc, song do nhận diện được cơ hội của Chợ Vĩnh Tân sắp đi vào hoạt động, nên nhà đầu tư quyết định mua vào.

http://tdtv.com.vn/Upload/Du-an-IJC_VSIP-BOCK%20C%20I..jpg
Tấc Đất Tấc Vàng mở bán Dự án Trung tâm thương mại – chợ khu vực Green Center City tại khu đô thị IJC@VSIP

“Lợi thế lớn nhất của dự án là có vị trí thương mại đắc địa, chốt chặn ngay cổng vào chợ Vĩnh Tân. Thêm vào đó, dự án mở bán lần này được xem là phần lõi của toàn dự án IJC@VSIP(128 héc-ta), bao gồm nhà phố thương mại 2 mặt tiền và chợ Vĩnh Tân gần 500 sạp - kios truyền thống, 1 tòa nhà trung tâm thương mại gồm nhà hàng, quán cà phê cao cấp, trung tâm thời trang, điện tử, kim hoàn,… Khu vực này hứa hẹn sẽ là đầu mối giao thương, cung cấp hàng hóa, lương thực, thực phẩm cho toàn vùng. Khi trung tâm thương mại- chợ khu vực đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn sẽ là khu phố buôn bán nhộn nhịp bậc nhất và cơ hội sinh lợi tăng cao nhờ yếu tố kinh doanh”, ông Tuấn nói và cho biết, toàn Dự án trung tâm thương mại – Chợ khu vực Green Center City có gần 200 nền, với mức giá bình quân 2,9 triệu đồng/m2. Sau 1 tuần mở bán, đến nay hơn 80% sản phẩm đã được khách hàng mua hết.

http://tdtv.com.vn/Upload/khai-truong-cho-Vinh-Tan-tai-khu-do-thi-IJC@VSIP-9.jpg
Chợ Vĩnh Tân sẽ cộng hưởng tạo thêm sức hút cho dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP, làm tăng giá trị khu vực xung quanh chợ Vĩnh Tân

Chị Xuân ở Đắc Lắk lý giải nguyên nhân vì sao mình mua hai nền đất ở dự án này là do hạ tầng tại dự án thật hoàn hảo, đúng là nơi đáng để ở và kinh doanh. Vị thế thì qúa đẹp với mặt tiền chốt chặn ngay cổng chợ. Hơn thế, đất nền trung tâm thương mại có 2 mặt tiền đường, mặt tiền phía trước thuận lợi để kinh doanh thương mại hoặc cho thuê và mặt tiền phía sau để ở. “Mua một mảnh đất khoảng trên 500 triệu mà có thể sử dụng đa mục đích thì còn gì bằng. Hơn thế, chủ đầu tư còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt cho nên về tài chính tôi không phải lo điều gì cả.”, chị Xuân tính toán.

http://tdtv.com.vn/upload/mo-ban-block-I-ijc-vsip7.jpg
Khá đông nhà đầu tư xuống tiền để sở hữu nền đất ưng ý

Trong khi đó, anh Toàn (TP HCM), người gây sốc cho toàn bộ số khách hàng có mặt tại buổi bán hàng khi vác cả bao tiền đến để mua đất dự án thương mại nêu trên. Anh Toàn tâm sự: “Tôi là người đầu tư lâu năm tại Bình Dương và là trong số những người thành công khi đầu tư tại Mỹ Phước năm 2007. Xuất phát từ nhận định của thị trường và ưu đãi của chủ đầu tư, tôi quyết định mua 10 nền. Tôi hy vọng khoản đầu tư này sẽ giúp tôi có thu nhập vượt trội như năm 2007.”

Chính vì thế, hiện tại giá đất của dự án xung quanh chợ Vĩnh Tân đang tăng đột biến. Anh Đạt(Vũng Tàu), người đã mua lô đất nền tại dự án IJC@VSIP với mức giá 420 triệu, phấn khích cho biết anh đã nhận được vài chục cuộc gọi muốn được sang nhượng lại với giá 9 triệu, xem như tăng 300% so với thời điểm mua vào.
http://tdtv.com.vn/Upload/khai-truong-cho-Vinh-Tan-tai-khu-do-thi-IJC@VSIP-4.jpg
Nhận diện được Chợ Vĩnh Tân sắp đi vào hoạt động, khách hàng đổ xô về dự án IJC@VSIP mua đất

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng dành sự quan tâm rất lớn cho dự án Green Center City. Với lợi thế địa bàn liền kề TP.HCM, các nhà đầu tư, khách hàng đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng vào thị trường Bình Dương bởi hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản và trải qua các giai đoạn phát triển, Bình Dương vẫn là địa phương có tốc độ phục hồi kinh tế mạnh mẽ, chiếm được lòng tin của các nhà đầu tư nước ngoài.

Ngoài ra, nhân dịp Thành phố Thủ Dầu Một được chính phủ công nhận là đô thị loại 2 và khánh thành đường vào trung tâm hành chính tỉnh, khả năng thị trường BĐS Bình Dương sẽ có một đợt hấp thu mới. Đây là các dấu hiệu rõ rệt cho thấy thị trường bất động sản đất nền tại Bình Dương sẽ có bước đột phá tạo nên “sức nóng” sôi động trong năm 2015.