PDA

View Full Version : Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh bằng cách mặc áo lót thích hợp


slight_wind01
07-02-2015, 02:02 PM
Sau khi sinh, nhiều chị em thường có thói quen không tốt là không mặc áo lót vì nóng bức, khó chịu, Tuy nhiên, thói quen này có thể khiến ngực bạn bị chảy xệ vì không được nâng đỡ trong một thời gian dài.

Mặc áo nâng ngực trong thời gian mang thai và cho con bú là cách hiệu quả và đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ vẻ đẹp của bộ ngực. Trong suốt thời gian mang thai do tác động của hormone làm tăng tuyến sữa và sung huyết mô liên kết nên núm vú và kích thước bộ ngực cũng lớn lên. Đó là lý do tại sao bạn cần sắm áo ngực mới với kích thước lớn hơn để đảm bảo ngực luôn được bảo vệ và nâng đỡ hợp lý.

Gợi ý xem: chi phi nang nguc (http://phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu), co nen phau thuat nang nguc khong (http://phauthuatnguc.com.vn/co-nen-nang-nguc-noi-soi-duong-nach)

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/03/4-cach-dat-lung-giup-nguc-dep-vun-cao-sau-sinh-2.jpg
Không nên mặc áo quá chật, quá nhỏ sẽ ảnh hưởng sự phát triển của vú và có thể khiến ít tiết sữa, nhưng bạn cũng đừng bao giờ chọn cách không mặc áo ngực với lý do để thoải mái và không gây áp lực cho ngực. Vì khi thiếu mất sự cố định và nâng đỡ từ những chiếc áo ngực phù hợp, bộ ngực sẽ nhanh chóng bị sệ xuống. Việc khắc phục tình trạng sệ ngực khó khăn hơn so với việc phòng tránh nó. Hiện nay, nhiều loại áo ngực cho con bú được thiết kế phù hợp để bạn dễ dàng cho con bú khi cần.

Lưu ý: Vì khi cho con bú, ngực bạn có thể bị chảy sữa, nên bạn cần vệ sinh và thay áo ngực thường xuyên trong ngày để tránh bị nấm ngực cũng như tránh cho con mình bị tiêu chảy vì ngực mẹ ra nhiều mồ hôi.

Ngoài ra, để bầu ngực đầy đặn, quyến rũ sau sinh, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng rất thành công. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đã kịp thời ứng dụng công nghệ nâng ngực này vào cho khách hàng.

Kỹ thuật nâng ngực này có tính khoa học cao, đảm bảo độ an toàn, không gây xâm lấn, giúp việc đặt túi ngực vào bên trong chính xác, cân đối nhất. Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi), bạn sẽ có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ, đầy gợi cảm.