PDA

View Full Version : Dịch vụ SEO từ khóa lên top 10 google Việt Nam


ambientaz
07-02-2015, 12:07 PM
SEO là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing online, tuy nhiên làm thế nào để chiến dịch seo của bạn đạt được hiệu quả cao.

Đây là câu hỏi hay mà rất nhiều công ty đưa ra trước khi băt đầu chuẩn bị một kế hoạch marketing online cho riêng mình. Khi mà google liên tục đưa ra các thuật toán mới để cải thiện kết quả lớp thì doanh nghiệp càng ngày càng gặp khó khăn hơn trong việc SEO từ khóa top 10 (http://www.vietimg.vn/dich-vu-seo-tu-khoa-top-10.html).

http://www.vietimg.vn/wp-content/uploads/2015/02/ke-hoach-seo-trong-chien-dich-marketing-online-hieu-qua.jpg

Dưới đây, Vietimg kê ra các lưu ý cho các doanh nghiệp khi muốn thực hành seo từ khóa trong công việc kinh doanh của mình.

1, SEO onpage không phải là tuốt chiến dịch SEO

Nếu bạn có tìm hiểu qua về các cách seo top 10 google thì chắn hẳn bạn đã từng nghe nhiều rằng khuynh hướng SEO năm 2015 cốt tử là onpage . Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn bỏ qua các phần khác trongSEO.

Rõ ràng, nếu cùng một lĩnh vực, cả hai website đều tối ưu onpage tốt thì những website tận dụng tốt những yếu tố khác sẽ thắng lợi.

Nếu không có kinh nhiệm về tối ưu onpage, bạn nên thuê một công ty làm dịch vụ seo từ khóa uy tín để họ làm việc này một lần cho bạn.

2. Nội dung xoành xoạch được yêu tiên hàng đầu

Nhiều quan niệm SEO cũ thường không quan hoài đến nội dung, tuy nhiên cho đến hiện nay chúng ta thẳng thớm được nghe khái niệm “Content is the king”. Điều này chứng tỏ nội dung bây giờ đang được coi là quan yếu nhất trong các chiến dịch seo từ khóa, seo tổng thể của doanh nghiệp.

Không chỉ tương trợ một cách đắc lực trong chiến dịch SEO, nội dung còn là nguyên tố giúp website gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khi khách hàng truy cập vào website.

Việc các doanh nghiệp nhỏ tụ họp vào phát triển nội dung trong SEO cũng giúp tùng tiệm được một khoản phí tổn lớn so với các kế hoạch truyền thông khác.

3. Sử dụng content marketing để gây chú ý

Việc tạo ra được những nội dung độc đáo và quyến rũ sẽ khiến bài viết của bạn được chú ý và san sẻ một cách thiên nhiên. Những content marketing lôi cuốn có thể là các câu truyện cười, các thông tin về thị trường, tri thức chuyên sâu, quan điểm trái chiều,…

4. Tạo ra các phản hồi tích cực từ cộng đồng

Một thương hiệu được nhiều người ủng hộ luôn là một thương hiệu tốt. Chính nên chi bạn hãy tích cực tham gia vào các cộng đồng về lĩnh vực mà bạn đang triển khai. Đây cũng là một hình thức “câu link” để tạo ra các backlink chất lượng và thiên nhiên trỏ về website của bạn.

5. Chất lượng hơn số lượng

Nhiều người làm SEO bị phụ thuộc quá nhiều vào các phương tiện SEO, họ thường quan tâm đến số lượng và đây là giải pháp tối ưu nhất mà họ nghĩ đến.

Tuy nhiên, google càng ngày càng cải thiện bộ máy từng, các thuật toán mới hiện giờ quan hoài nhiều hơn đến chất lượng. Điều này giúp các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể vượt qua các ông lớn nếu họ có năng khiếu sáng tạo.


Nguồn: http://www.vietimg.vn/lam-sao-khi-quang-cao-facebook-khong-tru-tien.html