PDA

View Full Version : 7.2 Bí quyết làm mông không rộng lên mà chỉ dày lên


Hgnamhp01
07-02-2015, 09:35 AM
Và có rất nhiều cách để sở hữu cặp Mông đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/tag/mong-dep) này mà không phải sử dụng đến giải phẫu thẩm mỹ gây đau đớn, rủi ro và tốn kém.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/tong-hop-nhung-bi-kip-nang-cap-vong-3-khong-can-phau-thuat1.jpg

Chế độ ăn, uống Cách làm tăng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/cach-lam-tang-vong-3) an toàn khoa học
Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Bạn nên ăn ít những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển. Nếu mông to, nên hạn chế dùng các loại thực phẩm ngọt và béo. Bởi năng lượng thừa trong các bữa ăn sẽ được thân thể chuyển sang ở mông, đùi. Nếu vòng 3 khiêm tốn, bạn chỉ cần tăng cường ăn thêm các món chiên, xào, chè, bánh… Để vòng 3 có làn da mịn màng, cần để ý ăn các loại quả chứa nhiều sinh tố A như: cà rốt, đào, mơ, xoài..
Cách tăng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/cach-tang-vong-3) với tập thể dục
Để mỡ không có thời cơ "định cư” tại vòng 3, cần tập các động tác thể dục vận động vùng lưng eo, lườn, hông, đùi... Các môn thể dục như: đi bộ, bơi lội cũng giúp vòng 3 săn chắc, gọn ghẽ. Bên cạnh đó bạn có thể cải thiện vòng 3 nhờ vào trang phục hợp lý. Khi lên cầu thang, nên bước hai bậc một để cơ mông "cần lao" và trở thành săn chắc.
Bài tập 1: - Đứng thẳng người, 2 chân đặt sát vào nhau, 2 tay co về trước ngực. Nhún người xuống song song đá chân phải sang phải. Sau đó bạn lại đổi hướng và đá chân sang trái. Lặp lại động tác khoảng vài lần. Bài tập 2: - Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày động tác đứng thẳng và ngồi xổm sẽ giúp tăng kích tấc mông và tập kết cơ vào vùng mông.
TÌM HIỂU THÊM:
+ Bí quyết tăng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/bi-quyet-tang-vong-3)
+ Bài tập tăng vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/bai-tap-tang-vong-3)