PDA

View Full Version : Làm sao lựa chọn đồng hồ đeo tay chính hãng Casio cá tính giá sỉ chất lượng tin cậy nhất ?


SieU_Thi24H
05-02-2015, 05:30 PM
http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-554D-7A.jpg



Lại một thành viên mới nữa của dòng đồng hồ Edifice 554D, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-7A từ Casio là một chiếc đồng thể thao thật “yêu kiều” với màu xanh coban tươi tắn, quyến rũ mọi ánh nhìn.

Mang theo số lượng khổng lồ kim chỉ giờ và mặt số phụ, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-7A thật tuyệt vời với những chi tiết và màu sắc tinh tế. Một chiếc đồng hồ thật thời trang, mang đến sự tươi trẻ, năng động và đầy mạnh mẽ cho các quý ông thanh lịch.
(Xem thêm đồng hồ Casio thể thao (http://donghogiabao.com.vn/vn/san-pham/dong-ho-casio-ef-554sp-1a.html) )


Chúng ta hãy đi từng chi tiết, dây đeo đồng hồ là một chuỗi các lá kim loại đầy tinh tế, gãy gọn xếp cùng nhau với lớp khóa thường thấy ở đồng hồ kim loại nhưng vô cùng chặt chẽ, giúp chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-7A ôm trọn cổ tay chủ nhân của nó. Một kích thước vừa vặn, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-7A sẽ mang đến cảm giác như một chiếc vòng tay trơn láng khi bạn đeo nó trên tay. Mặt đồng hồ màu trắng với những vạch số nhỏ tinh tế màu đen, 2 mặt số phụ tròn tròn tròn đen tuyền, còn 2 mặt số phụ bán cầu kia lại là trắng và xám. Màu xanh coban vây quanh mỗi chi tiết, tạo nên những đường nét rất riêng cho chiếc đồng hồ giữa những sản phẩm cùng dòng.



Hãy đến với Đồng hồ Gia Bảo thử xem, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554D-7A có là phụ kiện phù hợp cùng bạn không nhé! Màu xanh rực rỡ ấy dù không phải ai cũng có thể sử dụng nhưng lại rất sang khi phù hợp đó!
http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/contact-dong-ho-gia-bao1.png

Nguồn : Làm phương pháp nào chọn đồng hồ thể thao Casio hợp style giá sỉ chất lượng tin cậy nhất ? (http://cuchitunnel.org.vn/nhung-chiec-dong-ho-deo-tay-casio-duoi-2-trieu-khong-the-bo-qua/)