PDA

View Full Version : Chia sẻ bí quyết trị sẹo thâm trên mặt bằng khoai tây


kimkim89
02-02-2015, 11:47 AM
Cùng tham khảo phương pháp trị sẹo thâm trên mặt bằng khoai tây với ưu điểm thực hành dễ dàng tại nhà, kiệm ước uổng! Với những cách này, chỉ cần bạn bền chí thực hiện trong một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả đại bất ngờ đấy.

Xem thêm: http://chobaclieu.com/Market/showthread.php?t=43399&p=79109#post79109
Cách xóa sẹo thâm bằng khoai tây là một trong những phương pháp trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên. Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin C, B – complex, rất giàu các chất khoáng như: kali, phốt pho, magie và kẽm rất tốt cho da. Chúng giúp cải thiện sắc tố da sạch, chữa mụn nhọt và làm mờ các điểm tối màu trên da.
Cách trị sẹo thâm bằng khoai tây
Để trị sẹo thâm bằng khoai tây, bạn hãy rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát.
Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch.
Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm và giấm trắng. Với loại mặt nạ trị sẹo thâm này bạn chỉ cần dùng 2 -3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mặt mình hoàn toàn thay đổi sau 2 tuần thực hành.

Xem thêm: http://www.mualoi.com/threads/578733-Cach-lam-trang-da-voi-mat-na-mat-ong-trung-ga.html?p=1255939#post1255939
Trị sẹo thâm bằng công nghệ New Elight
bây chừ, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc xóa sẹo thâm đã trở nên dễ dàng hơn. New Elight hiện đang là sự tuyển lựa hàng đầu trong điều trị sẹo thâm, bởi chẳng những khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ mà công nghệ này còn sở hữu ưu điểm vượt trội giúp trị sẹo thâm hiệu quả và an toàn:
- Hiệu quả trị sẹo triệt để: Cơ chế tác động của công nghệ ánh sáng New Elight là dùng các bước sóng thích hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, tái tạo lại vùng da bị sẹo hiệu quả, nhanh chóng.
- An toàn, không làm thương tổn vùng da xung quanh:
New Elight kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì. Ánh sáng E –light SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị mà không phát tán ra các vùng da lân cận.
- Làm sáng làn da sau điều trị:
Công nghệ ánh sáng New E-light giúp cung cấp dưỡng chất bình phục, tái tạo lại vùng da bị sẹo bởi vậy sau khi điều trị, bạn có thể dễ dàng sở hữu làn da mịn màng và sáng hơn.
Với những ưu điểm vượt trội đó, New Elight đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việctrị sẹo thâm của rất nhiều người.

Xem thêm: http://ketban.laodong.com.vn/showthread.php?871019-Cach-lam-trang-da-voi-mat-na-mat-ong-trung-ga&p=910649#post910649