PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm trên mặt đơn giản nhất từ 100% thiên nhiên


kimkim89
02-02-2015, 10:52 AM
Những vết thâm mụn trên mặt của sẹo, tàn nhang, hoặc do nặn mụn không đúng cách… làm mất tính thẩm mỹ của làn da. Bạn có thể tuyển lựa cách điểm trang để giấu làm hết những vết thâm xấu xí này hoặc vận dụng một trong số các cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả chóng vánh nhất trong bài viết giới thiệu dưới đây.

Xem thêm:http://blog.tamtay.vn/entry/view/1012563/Chia-se-3-phuong-phap-tri-vet-tham-tu-thien-nhien.html
1. Dùng nước cốt chanh – cách trị vết thâm đơn giản nhất
Nước cốt chanh có chứa axit thiên nhiên giúp tẩy trắng da. Chính vì thế, sử dụng nước cốt chanh là cách trị vết thâm hiệu quả trên mặt đơn giản nhất.
thực hành :
- Chanh tươi rửa sạch
- Thoa trực tiếp nước cốt chanh vào vùng da có vết thâm.
- Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
Với tính axit thiên nhiên, nước cốt chanh giúp tẩy trắng các vết thâm một cách mau chóng.
vận dụng phương pháp này trong khoảng 2 tháng và bạn sẽ sửng sốt khi thấy vết thâm biến mất như chưa từng tồn tại

Xem thêm:http://www.trangtinlamdep.com/cham-soc-da/88845-chia-se-3-phuae-ng-phap-tri-vet-tham-tu-thien-nhien.html#post168263
Bạn cũng có thể trị thâm bằng hẩu lốn đường chanh. Hòa tan một ít đường trong nước cốt của 1 quả chanh. Bôi hổ lốn này lên vết thâm rồi dùng bàn chải đánh răng mềm hoặc bông gòn chà xát nhẹ nhàng lê. Để trong nửa giờ và sau đó rửa sạch.
Một cách dùng nước cốt chanh trị thâm hiệu quả khác là trộn thêm mật ong thành hẩu lốn sền sệt. Bôi hẩu lốn này lên vùng có vết thâm và rửa sạch sau 30 phút. Mật ong cung cấp độ ẩm để bảo vệ làn da của bạn sau khi nước cốt chanh tẩy các vết thâm.
2. Trị vết thâm mụn ở mặt hiệu quả bằng trái cây
Ngoài cách trị vết thâm trên mặt bằng nước cốt chanh, bạn cũng có thể dùng một số loại trái cây để lấy lại làn da láng mịn.
- Dùng hổ lốn dâu tây và quả mơ nghiền nhuyễn
- Đắp lên vùng da có vết thâm trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
- Bạn có thể thoa trực tiếp nước dứa ép lên các vết thâm rồi rửa sạch sau đó khỏang 20 phút.
Bạn sẽ cảm nhận các vết thâm mờ đi, và làn da trắng sáng trở lại.
ngoại giả, sử dụng vỏ đu đủ để làm mờ vết thâm trên mặt cũng là một cách được nhiều người ứng dụng. Bạn chỉ cần chà xát nhẹ nhàng mặt trong của vỏ quả đu đủ chín lên vết thâm và để khô trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thật đơn giản phải không?
Những cách trị vết thâm ở mặt từ thiên nhiên trên đây khá đơn
giản, dễ thực hành tại nhà với một phí vô cùng hà tiện. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý:
- Rửa sạch mặt sau khi thoa nước cốt chanh trước khi ra ngoài vì nước trái cây làm tăng độ mẫn cảm của làn da với tia UV, có thể thể làm da bạn bị cháy nắng, tàn hương…
- Thử hỗn hợp lên da tay trước khi ứng dụng cho vùng mặt để chắc chắc bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của mặt nạ
- Nếu bạn có làn da mẫn cảm thì không nên sử dụng nước chanh vì có thể gây kích ứng da.
Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời kì để thực hiện đều đặn các phương pháp trên? Nếu bạn là một người thiếu kiên nhẫn, mong muốn trị vết thâm nhanh nhất có thể? Nếu bạn có da mẫn cảm, dễ kích ứng… không áp dụng được các cách trên? Vậy đâu là cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhất?
Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhất hiện giờ là gì ?

Xem thêm: http://www.yly.vn/threads/chia-se-3-phuong-phap-tri-vet-tham-tu-thien-nhien.99024/
Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, phương pháp trị vết thâm mụn hiệu quả nhất hiện giờ chính là công nghệ ánh sáng E- light kết hợp với tinh chất Peeling.
Trong khi tinh chất Peeling cung cấp dưỡng chất cấp thiết giúp tái hiện và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, đào thải các hắc sắc tố ra ngoài, giúp làn da khỏe đẹp một cách thiên nhiên; công nghệ ánh sáng E light lại tác động sâu vào trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và tương trợ sản sinh collagen làm đầy vùng da bị thương tổn, thay thế dần vùng da thâm.
Sự kết hợp hai công nghệ này sẽ giúp khắc phục được hết thảy những
nhược điểm mà các phương pháp thường ngày không làm được, song song đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, thời kì điều trị ngắn, giúp tần tiện tối đa thời gian cho khách hàng.
Với cách trị vết thâm trên mặt tối ưu này hiện đang
được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự chấp thuận cho mọi khách hàng có nhu cầu trị mụn, giúp khách hàng có được làn da sáng mịn, sạch vết thâm, không sẹo.