PDA

View Full Version : Arirang Smartk - phát huy truyền thống, tiếp thu hiện đại.


buigiang207
02-02-2015, 10:41 AM
Arirang Smartk - phát huy truyền thống, tiếp thu hiện đại.



Vì sao đầu karaoke cao cấp (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-cao-cap-ban-chay) Arirang Smartk mới xuất hiện nhưng hiệu ứng nó để lại không hề nhỏ so với thị trường audio nói chung và thị trường đầu karaoke hiện đại nói chung. Lý do chính là vì Arirang Smartk biết vận dụng và phát huy nhưng ưu thế vốn có của thương hiệu arirang và kế thừa tinh hoa, những điểm nổi bật của đối thủ cạnh tranh để mang về cho mình những thứ tinh túy và nổi bật nhất. Bài viết sẽ cho bạn cách nhìn từ tổng thể đến chi tiết những điều nói trên.
http://vidia.vn/anhtuyetchi/hinhtintuc/daukaraokearsmatk/1.pngThiết kế đẹp và sang trọng với gam màu đen nguyên khối.


Khi nói đến thương hiệu arirang, người ta thường nghĩ ngay đến một thương hiệu bền theo năm tháng, thiết kế tối giản, không màu mè nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế, Arirang Smartk cũng như vậy, xuất hiện với một hình dáng tối giản, kích cỡ cũng tương tự như bậc đàn anh trước đây như đầu karaoke hd (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-cao-cap-ban-chay)3600HDMI hay 3600S, kích thước không có nhiều sự sai khác, tuy vậy, về màu sắc, em nó 100% là đen nhôm sang trọng và mạnh mẽ. Điều đặc biệt hơn là các nút điều khiển trên Arirang Smartk đều là cảm ứng led tương tự như một số mẫu đầu android đã từng xuất hiện trước đây (đây được xem là sự tinh tế trong cách đánh giá và tiếp thu công nghệ mới của arirang)


http://vidia.vn/anhtuyetchi/hinhtintuc/daukaraokearsmatk/2.jpg Kích thước không thay đổi nhiều so với những đầu arirang thế hệ trước.


Nếu như đầu karaoke ổ cứng (http://vidia.vn/bai-viet/Dau-karaoke-cao-cap-ban-chay) trước của arirang có phích cắm micro và nút điều khiển âm lượng mic ở trước, thẩm mĩ của đầu karaoke giảm đi đáng kể, khắc phục được nhược điểu này, Arirang Smartk tích hợp mic và nút điều khiển chỉnh âm lượng ở phía sau, hơi khó điều khiển nhưng mang lại sự sáng sủa cho mặt tiền đầu karaoke.

Ngoài ra, Arirang Smartk có tích hợp thêm bộ phát tín hiệu wireless. Nếu là một tín đồ về audio, bạn sẽ dễ dàng nhận ra, công nghệ này đã từng xuất hiện trong những sản phẩm cao cấp bán chạy như BTE karaoke, Hanet karaoke....và nhận được hiệu ứng rất tích cực từ người tiêu dùng. Nhạy bén trong việc loại bỏ sự cạnh tranh về công nghệ với đầu karaoke, Arirang Smartk cũng đã tích hợp thêm chức năng này, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển, tìm kiếm và chọn bài bằng các thiết bị thông minh nhanh chóng tròng vòng 3 nốt nhạc.

Điểm qua một vài nét nổi bật trên đủ để bạn rinh ngay một em về để trải nghiệm chưa, ghé những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.