PDA

View Full Version : Camera không dây hàng hóa của bạn 24/24h


lehoangngan223
31-01-2015, 03:43 PM
Lắp đặt và cấu hình cho camera quan sat

Bước 01: Lắp đặt

Nối IP Camera với Hub/Switch bằng cáp mạng UTP. Cấp điện cho IP Camera. Sau khi thực hiện xong thì trên IP Camera sẽ sáng 2 đèn, đèn xanh là đèn báo được cấp điện và đèn đỏ là báo được kết nối vào mạng.

Bước 02: Cấu hình

Đưa đĩa driver đi kèm vào máy tính đã nối vào mạng, chế độ Autorun sẽ kích hoạt trình quản lý cài đặt trên đĩa Ta sẽ chọn mục IPView SE để cài đặt vào máy.Từ menu chính, chạy chương trình IP View SE chương trình cho phép quản lý 4 Camera, Click vào Camera 1 để lựa chọn một Camera, chương trình sẽ mở ra cửa sổ Browse chứa danh sách các Camera đang kết nối vào mạng mà chương trình tìm thấy.

Do đó để có được hệ thống lắp đặt camera quan sát (http://thegioianninh.com.vn/camera/id329/LAP-DAT-CAMERA-QUAN-SAT) an ninh tin cậy, người dùng nên tìm đến các đối tác tin cậy để được tư vấn và cung cấp giải pháp, thiết bị tốt cũng như vị trí lắp đặt hay chủng loại camera Những lợi ích khi bạn sử dụng camera:

+ Khi bạn đi công tác xa bạn vẫn có thể quan sát và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp của mình.

+ Khi bạn làm việc tại văn phòng bạn vẫn có thể quan sát được các hoạt động diễn ra công ty, kiểm soát hàng hóa trong kho, kiểm soát người ra vào....

+ Khi bạn ở nhà bạn nhưng công việc vẫn bù đầu bạn vẫn có thể quan sát được những người trong nhà, nhất là với gia đình có con nhỏ và các cụ già bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc vẫn quan sát được họ.

+ Hệ thống camera giá rẻ là một giải pháp an toàn, tối ưu nhất cho gia đình, cho doanh nghiệp

Để lựa chọn và bán camera (http://thegioianninh.com.vn/camera/id339/BAN-CAMERA/)giúp bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của bạn nên chúng tôi đem tới quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả (Chúng tôi đảm bảo rằng 100% các loại camera của chúng tôi cung cấp đều có giấy chứng nhận CO, CQ “Chứng nhận về xuất xứ và chứng nhận hàng hóa đạt tiêu chuẩn của nước sản xuất ) Chúng tôi cung cấp thiết bị an ninh tầm trung cho những ai có nhu cầu nhưng không muốn tốn nhiều chi phi, mà chất lượng luôn được bảo đảm, với thiết kế đẹp và sang trọng, camera Pen-X và đầu ghi hình Pen-X đã và đang được nhiều người tin dùng. Giao diện đẹp và đặc biệt hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt, nên việc sử dụng cực kỳ đơn giản.

Dưới đây là 1 vài loại camera chúng tôi đang cung cấp, ngoài ra còn rất nhiều loại Camera Pen-X của các hàng khác nhau, chất lượng tốt nhất và đảm bảo giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thế.

Quan sát camera không dây (http://thegioianninh.com.vn/camera/id412/CAMERA-KHONG-DAY/) (http://thegioianninh.com.vn/camera/id412/CAMERA-KHONG-DAY/)từ xa, đang là một nhu cầu có thật, trước kia là chuyện mà bản phải bỏ ra vài ngàn đến vài chục ngàn đôla cho việc thực hiện, nhưng hiện nay với những công nghệ tiên tiến, thiết bị hỗ trợ, đường truyền tốc độ cao giá rẻ thì việc này đã hạ đến mức chỉ là dịch vụ được tích hợp thêm. Chúng tôi xin cam đoan khi đến với Chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về kỹ thuật, chất lượng, bảo hành... Nếu không vừa ý Chúng tôi xin trả lại tiền 100% đó là cam kết của Chúng tôi dù quý khách là những người khó tính nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn

Miền Bắc: Số 96/156- Tam trinh -Q.Hoàng MaiTP. Hà Nội

ĐT: 04-36 36 94 36 Fax: 04-36369438

Miền Nam: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3740 7558 - DĐ: 0902.223.539