PDA

View Full Version : Giải pháp sở hữu đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật


hainb
31-01-2015, 03:28 PM
Trong thời gian gần đây, thẩm mỹ mắt (http://bammihanquoc.com/diem-mat-2-xu-huong-tham-my-mat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay)theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, lựa chọn. Và hiện nay, có 1 công nghệ đang gây xôn xao trong cộng đồng giới trẻ đó là bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Giải pháp giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí trọn đời mà không cần phẫu thuật.

Gợi ý xem thêm: >> bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-duy-tri-hieu-qua-lau-dai-khong)

Không cần đến sự bạn tặng của “tạo hóa”

http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/10/Bam-mi-Han-Quoc111.jpg



Đôi mắt 2 mí của Park Min Young từng là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ


Có thể nói đôi mắt chính là bộ phận quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Một đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn, linh hoạt chắc chắn sẽ làm cho gương mặt thêm nổi bật và đẹp hơn so với một đôi mắt một mí nhỏ xíu, kém rạng rỡ. Thông thường thì đôi mắt hai mí là do sự di truyền bẩm sinh của mỗi người, không do bất cứ một tác động bên ngoài nào có thể biến mắt mỗi chúng ta thành một mí hay hai mí. Nhưng có một cách có thể biến mắt một mí thành 2 mí không cần nhờ đến sự ban tặng của tạo hóa.

Cách đơn giản giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí trọn đời

Đôi mắt 2 mí to tròn long lanh luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Chính vì vậy, nhu cầu thẩm mỹ mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-2-mi-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)đang ngày càng gia tăng trong những năm gần đây. Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, ngày nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí trọn đời mà không cần phẫu thuật. Đó chính là sự ra đời của giải pháp tạo mắt 2 mí tiên tiến mới nhất – Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là sự cải tiến vượt trội của kỹ thuật bấm mí truyền thống trước đây. Với phương pháp này, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu trọn đời thay vì chỉ kéo dài trong vài năm như kỹ thuật bấm mí thông thường.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông liên tục, từ đó cố định chắc chắn lớp da mi, tạo nếp mí mới bền chắc, rõ nét, đẹp tự nhiên. Do sụn mí mắt là phần sụn cững chắc nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn man lại đôi mắt hai mí to tròn, tính thẩm mỹ cao mà hiệu quả lại được vĩnh viễn.

http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/08/Nguyen-nhan-sup-mi-mat33.jpg




Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại


Đặc biệt, đây là thủ thuật khá đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, vì vậy không để lại sẹo, hoàn toàn không đau bởi được gây tê trong quá trình thực hiện. Chỉ thực hiện ở da mí và sụn mi nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, trẻ trung, nếp mí đều đẹp, đường line mí tự nhiên, đôi mắt sẽ trở nên cuốn hút dễ thương, làm nổi bật hơn gương mặt của bạn.

http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/09/Bam-mi-Han-Quoc966.jpg




Mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí bồ câu ưng ý


Nhờ những hiệu quả vượt trội này mà công nghệ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com)Dove Eyes đang trở thành dịch vụ thẩm mỹ được ưu chuộng nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam đã cập nhật và đưa vào ứng dụng rất thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Công nghệ được thực hiện tại TMV Kangnam theo đúng quy trình tiêu chuẩn Hàn Quốc, bởi đội ngũ bác sỹ uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất.