PDA

View Full Version : Sàn gỗ rẻ luôn mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn


dothihien102
31-01-2015, 02:06 PM
Giấy dán tường cao cấp (http://sandep24.com/giay-dan-tuong-cao-cap.html) nói chung được biết đến là loại vật liệu trang trí, có thể thay thế sơn tường. Nhưng điều đáng bàn là ngay cả sơn tường cũng cần phân biệt tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn môi trường, đặc tính kỹ thuật, độ bền, tính năng sử dụng, chủng loại sơn nội thất, sơn ngoại thất ra sao, điều này chắc hẳn phải là tiêu chí không thể bỏ qua được của nhà sản xuất, từ đó dẫn lối cho người tiêu dùng nhận biết. Đặc biệt sản phẩm tốt nhất không thể bỏ qua yếu tố công nghệ sản xuất và quy trình sản xuất ra thành phẩm có chất lượng cao.

Công ty chúng tôi là nhà cung cấp và thi công chuyên nghiệp các loại Vải Dán Tường - Giấy Dán Tường cao cấp của Mỹ, Nhật và Châu Âu với kinh nghiệm trên 20 năm. Khách hàng ban đầu của chúng tôi chỉ là các khách sạn lớn như: New World, Sheraton, Equatorial, Renaissance, Hyatt, Omni, Hilton, Duxton, Sofitel, Metropole, Palace, Sunrise... Nhưng do nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, chúng tôi đã mở rộng quy mô thị trường không chỉ phục vụ cho các công trình lớn mua với số lượng nhiều mà chúng tôi còn sẵn sàng phục vụ cả thị trường dân dụng mua với số lượng ít cũng như mẫu mã phải thật đa dạng phong phú phù hợp với mọi sở thích riêng của từng người và đặc biệt luôn cập nhật theo khuynh hướng thời trang thế giới.
Bán giấy dán tường (http://sandep24.com/ban-giay-dan-tuong.html) không phải khó nhưng với chất lượng và niềm tin yêu của khách hàng dành cho cửa hàng của chúng tôi thì bạn sẽ yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Bạn chỉ việc nhấc máy điện thoại và gọi điện cho chúng tôi còn việc khác cứ để chúng tôi .
Chúng tôi tự hào là một đơn vị mạnh trong ngành giấy với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình giàu sức sáng tạo và tư duy thẩm mỹ cao luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm giấy dán tường đẹp, vải dán tường, vật liệu nội thất từ hạng trung tới cao cấp Những sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,…
Với lợi thế là nhà phân phối sản phẩm chính hãng tại VN chúng tôi tự hào về những thành tích của mình. Với sự hài lòng của các nhà Thầu nhiều kinh nghiệm hay những khách hàng khó tính nhất, được giới kiến trúc sư đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc. Chúng tôi luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, chất lượng những công trình hay sự hài lòng của khách hàng sẽ quyết định sự tồn tại, thành công của chúng tôi.
Ngoài ra công ty còn cung cấp sàn gỗ rẻ (http://sandep24.com/san-go-re.html)với mức giá ưu đãi và chất lượng nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728