PDA

View Full Version : 31.1 Cách Mặc giúp “trị” chân to, mông lép?


Hgnamhp01
31-01-2015, 10:26 AM
Vậy mặc gì để “trị” chân to, mông lép? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!
>> nâng mông ở đâu đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
Váy chữ A là sự lựa chọn khá tốt với nàng mông lép, đùi to
Đây là sự lựa chọn khá tốt với nàng mông lép, đùi to bởi độ xòe của nó. Tuy nhiên, bạn đừng chọn những chất liệ nthin hay ôm sát, nó sẽ làm nổi bật nhược điểm vòng 3 của bạn 1 cách dễ dàng.
Quần baggy có đặc điểm là phồng ở mông và hông giúp che đi nhược điểm mông nhỏ
Quần baggy có đặc điểm là phồng ở mông và hông giúp che đi nhược điểm mông nhỏ của bạn. Đồng thời cũng khiến đôi chân của bạn như dài ra. Tuy nhiên, khi chọn loại quần này, bạn cần phải tránh xa kiêu quần suông thẳng hoặc những chiếc quần ôm sát lấy đôi chân.
>> nang mong gia bao nhieu (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu)
Váy xếp ly xòe dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người
Váy xếp ly xòe dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người, bạn có thể diện váy đi chơi, dạo phố mà không sợ tố cáo vòng 3 xẹp lép của mình. Bởi, những nếp gấp phồng xinh xắn có tác dụng đánh lạc hướng ánh mắt của người đối diện.
Jumpsuit có dáng hơi rộng, không ôm sát phần mông
Jumpsuit có dáng hơi rộng, không ôm sát phần mông, chất liệu không quá dày phù hợp với bất kỳ thời tiết nào. Bạn có thể diện 1 bộ Jumpsuit đi du lịch hay dạo phố đều được. Đặc biệt, chúng có khả năng che lấp đi vòng 3 nhỏ xẹp và đôi chân to bạn nhé! Nâng mông chảy xệ (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-chay-xe-bang-chat-lieu-gi)