PDA

View Full Version : Cách tẩy lông chân vĩnh viễn


Thu Xuka
31-01-2015, 09:49 AM
Tẩy lông chân vĩnh viễn là một niềm ao ước lớn lao của phái đẹp. Hiện nay, để giải quyết được khó khăn này cách wax lông chân tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-sai-lam-nghiem-trong-khi-wax-long-chan-tai-nha.html) bằng nhíp. Phương pháp này đơn giản, có thể thực hiện tại nhà nhưng khiến vùng da thâm đen nhìn mất thẩm mỹ. Nguyên nhân là do sử dụng nhíp gây tổn thương cho da vùng da này bị nhiễm khuẩn và viêm nang lông.

http://2.bp.blogspot.com/-fRKLCR3rbdQ/VFwxKZNGwZI/AAAAAAAAAI8/_ThoKwx3c3s/s1600/Chi-phi-tay-long-chan.jpg

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn mà không gây thâm da, chị em nên dùng phương pháp triệt lông (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) vĩnh viễn New E-Light Plus thế hệ mới nhất từ Mỹ. Công nghệ này được FDA, CE chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả, giúp triệt sạch 100% các loại lông ở nhiều vị trí khác nhau mà không làm thâm da, không gây đau, không nghỉ dưỡng, không viêm nang lông.

http://3.bp.blogspot.com/-YE9qMi7Usos/VFwwm0tcGTI/AAAAAAAAAI0/Pe2BBTFHYf4/s1600/tay-long-chan.jpg

New E-Light Plus là công nghệ triệt lông nhờ chùm sáng hội tụ, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các công nghệ triệt lông thông thường. Phương pháp là sự kết hợp hoàn hảo của IPL và RF lưỡng cực, giúp ánh sáng đi xuyên sâu vào trong nang lông, tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu mà không gây tổn thương cho da, không đau đớn. Ngoài ra, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Xem thêm >> tẩy lông chân tay (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-long-chan-bang-phuong-phap-tu-nhien-co-hieu-qua.html)