PDA

View Full Version : Trị nám da bằng nghệ ngâm rượu


seovbcl
31-01-2015, 09:41 AM
Nghệ không chỉ vừa đơn giản dễ kiếm và không chỉ dung lại ở công dụng trị sẹo làm trắng da mờ vết thâm mà còn mà còn có công dụng trị nám hiệu quả nhất.
Bật mí cách trị nám da bằng bột nghệ
Khi bị nám da tàn nhang bạn đang lo lắng tìm cách để chữa trị,chỉ với những bột nghệ bạn có thể thổi bay những vết nám tàn nhang một cách hiệu quả.
Trị nám da bằng mặt nạ nghệ
Để chuẩn bị mặt nạ tự nhiên trị nám (http://trinamcongnghecao.com/tin-lam-dep/mat-na-tu-nhien-tri-nam-hon-ca-mong-doi.html) với mặt nạ nghệ, bạn cần mua nghệ tươi, rửa sạch và giã hoặc xay nhuyễn. Sau đó, bạn ngâm nghệ tươi vừa giã vào trong một 1 chai dấm trắng để ăn. Sau đó, cất chai nghệ + dấm trắng này ở những nơi râm mát, tránh ánh nắng. Ngâm chai dung dịch này càng lâu càng tốt (ít nhất bạn phải ngâm thời gian là 1 tháng trở lên).
http://tinhnghe.tinhbotnghethuhu.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2014/04/Dap-mat-na-tinh-bot-nghe-tai-nha-mang-lai-loi-ich-tuyet-voi-cho-lan-da-tinh-nghe-thu-huong01.png?3bc33c
Mặt nạ trị nám từ nghệ và sữa chua
Nguyên liệu :
- ½ hộp sữa chua
- 2 muống bột nghệ
- 1 muống mật ong
http://trimundauden.vn/wp-content/uploads/tri-mun-dau-den-cuc-chuan-voi-bot-nghe3.jpg
Cách làm : trộn đều những nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó để cho vào hộp nhựa và đem cất tử lạnh để dùng dần
Cách sử dụng : trước khi sử dụng mặt nạ này bạn cần rửa mặt thật sạch sau đó bôi hỗn hợp này lên da để 30 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3-4 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mặt bạn mịn màng hơn và sáng trắng hơn thay vào đó các vết nám mờ dần.Đây là cach tri nam dan gian (http://trinamcongnghecao.com/tin-lam-dep/cach-tri-nam-dan-gian-hieu-qua-qua-nhieu-the-he.html) Hiệu quả nhất
Trị nám da bằng nghệ ngâm rượu
Nghệ tươi giã nhỏ, sau đó trộn hay ngâm với rượu rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, tới khi được một hỗn hợp sền sệt là được.
Hàng ngày, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước. Cứ kiên trì dùng nước nghệ ngâm rượu này một thời gian da sẽ hết nám. Đây là 1 trong những cách trị nám bằng nghệ (http://trinamcongnghecao.com/tin-lam-dep/tri-nam-bang-nghe-sieu-hieu-qua-tai-nha.html) trị nám đơn giản nhất mà bạn có thể làm bất cứ khi nào muốn.
Đây là những công dụng của bột nghệ quá đơn giản phải không? Chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản mà bạn có thể đánh bay vết nám da hiệu quả nhất.
Chúc các bạn có một làn da trẻ đẹp mịn màng không còn vết nám tàn nhang hoành hành nhé.