PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng tốt nhất hiện nay


tranhuy78
30-01-2015, 04:54 PM
Phu tung xe may Jupiter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/14/phu-tung-xe-may-yamaha-jupiter.html) chính hãng đang được rất nhiều người chọn lựa tại Sơn Phượng bởi không chỉ chất lượng tốt mà giá thành lại rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay dòng xe máy Jupiter đã và đang rât phổ biến tại Việt Nam bởi Yamaha đã và đang nghiên cứu để sản xuất ra những dòng xe Jupiter tiết kiệm xăng, kiểu dáng đẹp. Khi nhu cầu về xe máy tăng cao kéo theo thị trường phụ tùng xe máy (http://phutungxemaysp.com/)cũng tăng cao dần.

Trên thị trường về phụ tùng xe máy thì phụ tùng xe máy Jupiter cũng là loại phổ biến. Một nhược điểm của thị trường xe máy mà chúng ta gặp hiện nay là ngày càng xuất hiện nhiều phụ tùng xe máy Jupiter là hàng giả kém chất lượng. Những phụ tùng là hàng nhái này có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng và khi sử dụng sẽ mang lại nhiều rủi ro cho những người sử dụng xe máy.

Để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao hiệu quả của việc sử dụng xe và thì việc sử dụng các phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng là rất cần thiết. Hiện nay có nhiều địa điểm cung cấp phụ tùng xe máy Jupiter nhưng để lựa chọn được địa điểm cung cấp phụ tùng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất thì không phải chuyện dễ. Nhưng nếu là một người tiêu dùng thông minh và am hiểu thị trường phụ tùng xe máy thì Sơn Phượng chính là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn mua phụ tùng thay thế cho xe máy. Bên cạnh phụ tùng Jupiter thì Sơn Phượng còn cung cấp phụ tùng xe máy khác như: phu tung xe may Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html) …
file:///C:\Users\NINLIP~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 02\clip_image001.jpg
Sơn Phượng cam kết tất cả những phụ tùng xe máy Jupiter luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất hướng tới tối đa lợi ích cho khách hàng. Và để hiểu rõ hơn vì sao phụ tùng xe máy Jupiter tại Phụ tùng xe máy Sơn Phượng được nhiều người tin dùng thì chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn những chia sẻ dưới đây.

Phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng tại Sơn Phượng

1. Một số phụ tùng xe máy Jupiter được ưa chuộng tại Sơn Phượng

[b]Bộ ba búa Jupiter: Bộ ba búa này có xương búa bằng hợp kim chống nóng chảy, vật liệu búa ổn định, trọng lượng tiêu chuẩn giúp búa có bộ văng tốt, lực ly tâm đồng đều trên ba búa. Búa bám chết trên côn, khi nên ga giảm hiện tượng lập bập hoặc độ rung

[b]Bát Phốt Jupiter: Bát phốt Jupiter là loại phốt chất lượng cao, được gia công chính xác và độ bóng bề mặt cao giúp tăng độ chính xác, chống mòn biến dạng rãnh bi khi lắp ráp và sử dụng

[b]Trục Cam Jupiter: Để giảm ma sát và mài mòn khi làm việc có các cam được chế tạo liền với truc, bề mặt của cam được gia công kỹ lưỡng, tôi thấm các bon, thấm ni tơ và ,mài bóng

Bộ tay biên Jupiter: Bộ tay biên Jupiter chính hãng Yamaha giúp giảm độ mòn của piston khi piston chuyển động trong xilanh, nhờ đó mà nâng cao hiệu suất cho xe máy, giúp vận hành xe máy một cách tốt nhất.

Cùng với Phụ tùng Jupiter, các bạn có thể lựa chọn các phụ tùng xe máy chính hãng khác tốt nhất cho mỗi dòng xe máy như: Phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Exciter, phu tung xe may Nouvo, …Ngoài các phụ tùng về xe máy Jupiter, bạn có thể lựa chọn các phụ tùng xe máy chính hãng khác tốt nhất cho các dòng xe máy khác như: phu tung xe may Nouvo Phụ tùng xe máy Exciter, phu tung xe may Honda…

2. Chất lượng phụ tùng

Như các bạn đã biết, khi mua bất cứ sản phẩm nào thì chất lượng của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, hiểu được điều này Sơn Phượng luôn cam kết phân phối cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy Sơn Phượng trở thành địa chỉ uy tín tin cậy cao của nhiều rất khách hàng

Tất cả các sản phẩm phụ tùng đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng và kỹ thuật của Yamaha, phụ hợp với dòng xe Jupiter và lắp ráp dễ dàng.
file:///C:\Users\NINLIP~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 02\clip_image002.jpg
3. Giá cả phụ tùng

Hiện nay trên thị trường phụ tùng xe máy Jupiter thì có rất nhiều nơi cung cấp nhưng không đảm bảo chất lượng cũng như giá cả. Nếu không có hiểu biết về phụ tùng chính hãng thì rất dễ mua phải những phụ tùng kém chất lượng mà giá cả lại rất đắt. Không những thế, mà khi sử dụng lại gây ra nhiều rắc rối, tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.

Đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng, tất cả mọi khách hàng đều sẽ yên tâm bởi chất lượng của phụ tùng và mức giá thành tại đây là tốt nhất cho mọi người. Với một san phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất thì Sơn Phượng chính là sự lưa chọn hàng đầu cho những người sử dụng xe máy Jupiter.

4. Độ an toàn của phụ tùng

Những phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng luôn mang đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng không chỉ bởi nó đảm bảo chất lượng, giá thành tốt mà còn có độ an toàn cao bảo vệ người sử dụng và xe máy trong quá trình vận hành. Tất cả mọi phụ tùng chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại với những khuôn mẫu chuẩn, đạt chuẩn mọi yêu cầu về an toàn môi trường.

Độ an toàn của phụ tùng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định niềm tin của khách hàng khi chọn mua phụ tùng xe máy Jupiter. Để có được niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng Sơn Phượng luôn đem lại những lợi ích cao nhất và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một vài yếu tố cơ bản khiến cho phụ tùng xe máy Jupiter được khách hàng tin dùng khi đến với Sơn Phượng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu về phụ tùng xe máy Jupiter thì hãy đến với Sơn Phượng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra Sơn Phượng còn chuyên cung cấp phụ tùng của các dòng xe khác như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Nouvo… phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội