PDA

View Full Version : Cung cấp tới bạn gói camera không dây bảo hành lâu dài , uy tín lớn


123thailinh
30-01-2015, 03:53 PM
Có thể chọn chế độ tự động ghi hình khi bật đầu ghi hình.

Cài đặt thời khoá biểu ghi hình chi tiết như ý muốn theo từng ngày, từng tuần, từng tháng theo từng Camera quan sát. Để tiết kiệm ổ cứng thì dùng chức năng ghi hình khi có chuyển động. Chỉnh được chất lượng hình ảnh và tốc độ chuyển động khi ghi hình Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đèn Led hồng ngoại thế hệ mới có khả năng cung cấp đến cho người dùng hình ảnh, màu sắc rõ nét như ban ngày, giúp người dùng có thể nhận dạng được chính xác màu sắc của từng vật thể chính vì thế mà công ty với mong muốn mang lại cho quý khách hàng giải pháp an toàn khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát (http://thegioianninh.com.vn/camera/id329/LAP-DAT-CAMERA-QUAN-SAT)phù hợp nhất nhằm quản lý công việc một cách tốt nhất an toàn, hiệu quả và tiết kiệm . Bất kì khách hàng nào có nhu cầu về an ninh, bảo an đều cần sử dụng giám sát qua camera. Việc giám sát thông qua công nghệ hiện đại sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian và đạt tính hiệu quả cao. Thông qua camera IP người dùng sẽ có một hệ thống camera giám sát tiện lợi cũng như tận dụng được giao tiếp thuận lợi của mạng IP trong môi trường internet.Nếu như có nhu cầu sử dụng camera IP để giám sát thì tùy theo mục đích sử dụng và mục đích tài chính để người dùng lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó cần phải xác định các yếu tố như: khu vực giám sát, tiêu cự camera, môi trường giám sát để có một hệ thống giám sát phù hợp.

Chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp các dòng sản phẩm mới của Camera ip, camera Analog, Camera chong trom luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm bán camera (http://thegioianninh.com.vn/camera/id339/BAN-CAMERA/)mới nhất, những công nghệ tiên tiến nhất. Phương châm hoạt động của công ty chúng tôi là:

- Giá hợp lý nhất – Thi công nhanh nhất – Bảo hành chu đáo nhất.

Quyết tâm xây dựng một đội ngũ vững mạnh về tư tưởng đường lối, tinh nhuệ về chuyên môn nghiệp vụ và chuyên nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm 2 kênh: Phân phối qua hệ thống đại lý, công ty đối tác và bán trực tiếp đến người tiêu dùng, đem lại niềm tin lớn nhất cho khách hàng Bởi vậy, thế giới an ninh luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn có được lựa chọn camera không dây (http://thegioianninh.com.vn/camera/id412/CAMERA-KHONG-DAY/)tốt nhất .

LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ:

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội

ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh : Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM

Điện thoại: 08 3740 7558 ~ DĐ: 0902.223.539

Chi nhánh tại Hải Phòng : 156 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q. Ngô Quyền – TP. Hải Phòng

Điện Thoại: 031 3625 878 ~ DĐ: 0936.466.604