PDA

View Full Version : Cà tím giúp tan mỡ bụng cho eva


Thu Xuka
30-01-2015, 09:59 AM
Do làm công việc văn phòng, sau kỳ sinh nở hay do ăn uống quá độ dẫn tới hậu quả là vòng 2 phát phì. Nguyên nhân là do sự tăng tích lũy lớp mỡ thừa khiến cho lớp da bị nhăn nheo, nặng nề gia tăng béo bụng. Ăn kiêng và tập thể dục là biện pháp hiện nay vẫn đang được nhiều người lựa chọn và áp dụng hiệu quả.

Bài này hướng dẫn cách sử dụng nước cà tím để làm giảm bớt vòng eo đầy mỡ:

http://2.bp.blogspot.com/-NXWgXZNwYxg/VIe60Ej55xI/AAAAAAAAALY/QKv9coH0rkM/s1600/ca-tim-giam-can.jpg


Cà tím là 1 trong những loại thực phẩm thường được người nội trợ sử dụng đến bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, cà tím còn là dược liệu thân thiện cho những người giảm cân mà ít người biết đến.

Cà tím chứa hàm lượng lớn vitamin E, kali và anthocymanin - một loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ.Theo đông y, cà tím là 1 loại dược liệu có tác dụng lợi tiểu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa táo bón. .…
Vì vậy, uống nước cà tím hàng ngày cũng là một giải pháp giúp chị em có được vòng eo thon gọn.

>>> cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tat-tan-tat-cac-cach-tay-long-chan-don-gian-tai-nha.html)
>>> cách tẩy lông chân hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-chan-hieu-qua-voi-dau-xa.html)

Cách làm như sau:

http://3.bp.blogspot.com/-vuk2OdQVZo8/VIe6yD3YalI/AAAAAAAAALQ/hiHkvixQNCI/s1600/ca-tim.jpg

- 1 quả cà tím
- 1 quả chanh tươi

+ Cà tím được rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, thêm nước và đun sôi. Khi nước sôi giảm nhỏ lửa và để khoảng 5 phút rồi tắt hẳn để nguội.

+ Lọc loại bỏ bã cà tím, chỉ lấy nước cho vào một chiếc lọ thủy tinh. Lấy nước cốt chanh cho trộn lẫn vào lọ thủy tinh cùng với nước cà. Cho lọ vào tủ lạnh để sử dụng lâu dài.

Mỗi ngày trước bữa ăn, bạn nên uống một cốc. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và dành khoảng 20 phút đi bộ hàng ngày để tăng hiệu quả giảm béo bụng một cách triệt để.

Xem thêm >>> waxing lông (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/co-nen-wax-long-chan-khong.html)